Quảng cáo

Công Vinh chính thức lên tiếng về thương vụ Berbatov

Thứ năm, 06/04/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch của CLB TP.HCM chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan tới việc anh chiêu mộ siêu tiền đạo Dimitar Berbatov cho CLB của mình.

Như đã biết, trong ngày 3/4 vừa qua, CLB Thành Phố Hồ Chí Minh của Chủ tịch Lê Công Vinh đã chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo ngoại Dyachenko, với lý do không đáp ứng được chuyên môn. Vụ việc xảy ra ngay sau khi cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có của cầu thủ này trong trận gặp B. Bình Dương.

Theo báo giới, Công Vinh đã đích thân sang châu Âu để có thể tiếp cận và tiến hành ký kết hợp đồng với một tiền đạo chất lượng đang chơi tại giải Hà Lan. CLB TP.HCM đang tiến hành ráo riết những thủ tục cuối cùng để có sự bổ sung này và được biết, đó là một cầu thủ được đánh giá rất cao với hiệu suất ghi bàn ấn tượng.

Công Vinh, Berbatov, CLB Tp.HCM, Berbatov về V-League, ĐTQG Việt Nam, tin tức v-league, tin tức bóng đá việt

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định Công Vinh đang nhắm tới Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo của MU. Tuy nhiên mới đây thì Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

“Thời gian vừa qua, có một số thông tin trên báo chí đồn thổi về việc CLB TPHCM sẽ chiêu mộ Berbatov. Đây là thông tin không chính xác. Hiện chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ chất lượng tốt bổ sung cho giai đoạn 2, thế nên chỉ khi nào ký hợp đồng chính thức được ký kết, đội bóng sẽ thông tin tới mọi người.

Chia sẻ thêm trên Kênh 14.vn, cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam nói: "Tôi đã nhận được nhiều danh sách cầu thủ chất lượng có thể tuyển mộ từ các nhà đại diện cầu thủ ở nước ngoài, trong đó có không ít những cầu thủ nổi tiếng. Nhưng chắc chắn Berbatov không có tên trong danh sách này.

Hiện tôi cũng đã chọn một vài cái tên ưng ý. Đó phải là một cầu thủ chất lượng thực sự, có thể cống hiến cho đội bóng và tất nhiên là phù hợp với lối chơi của đội, chứ không chỉ dựa vào tên tuổi của họ. Còn đó là ai thì hiện tại tôi chưa thể tiết lộ vì vẫn đang quá trình đàm phán."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Berbatov CLB Tp.HCM Berbatov về V-League ĐTQG Việt Nam tin tức v-league tin tức bóng đá việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT