Quảng cáo

Công Vinh chiêu mộ 5 ngôi sao cho CLB TP.HCM

Thứ bảy, 22/04/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh chiêu mộ 5 ngôi sao cho CLB TP.HCM, Tuấn Anh được chăm sóc đặc biệt để né chấn thương... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/4

Công Vinh chiêu mộ 5 ngôi sao cho CLB TP.HCM

Theo thông tin của Webthethao.vn, Công Vinh sẽ lấy thêm 5 tân binh cho đội chủ sân Thống Nhất, trong đó có 1 ngoại binh, 1 cầu thủ Việt Kiều và 3 nội binh. Trong đó, trường hợp Việt kiều là cầu thủ Đặng Văn Robert đã ký hồi đầu năm, ba cầu thủ còn lại người Việt vốn cũng đã lên danh sách sẵn và chỉ còn đàm phán ký kết hợp đồng để sớm tập luyện cùng đội.

Về ngoại binh, CLB TP.HCM sẽ thử quân ở Nha Trang. Nhiều ứng viên đã nộp hồ sơ xin thử việc, trong đó có một số tiền đạo đến từ Ghana và giải Serie B (Ý). Ngoại binh là phương án quan trọng trong chiến dịch của CLB này và Công Vinh sẽ quan sát thật kỹ lưỡng.

Công Vinh, U19 HAGL, Lê Công Vinh, tin tức bóng đá Việt 22/4, CLB. TP HCM, tin tức bóng đá việt nam 22 thang 4

U19 HAGL gây ấn tượng khi phục thù U19 Myanmar

Ở trận đấu tranh hạng ba giải Quốc tế giữa U19 HAGL và U19 Myanmar diễn ra cách đây ít giờ, thầy trò HLV Graechen đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên chấm 11m, sau khi hòa 1-1 ở trong 90 phút thi đấu chính thức. Với kết quả này, U19 HAGL đã phục thù thành công trận thua 0-3 cách đây ít ngày trước chính U19 Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng.

Không chỉ có kết quả tốt hơn, U19 HAGL còn trình diễn một lối chơi ấn tượng hơn. Tuy chưa thể đập, nhả tốt và gây ấn tượng như đàn anh khóa 1, 2 nhưng U19 HAGL đã thi đấu rất ổn định, tạo ra nhiều cơ hội và hoàn toàn áp đảo đối thủ. Các chân sút của HAGL như Bảo Toàn, Hoàng Tú, Minh Bình hay Tiến Đạt dứt điểm không tốt nhưng cũng cho thấy sự khác biệt.

Sang Đức cùng U20 Việt Nam, BLV Quang Huy tiến cử sao cho ĐT

Sau khi xem trực tiếp trận giao hữu nêu trên của U20 Việt Nam, BLV Quang Huy tiết lộ chiến thuật của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là phòng ngự chắc sân nhà và tấn công chớp nhoáng. Đây được cho là mảng miếng chính của U20 Việt Nam chuẩn bị cho giải trẻ thế giới sắp tới.

Chia sẻ trên VTC News, BLV Quang Huy cũng đã tiến cử một sao trẻ của U20 Việt Nam cho U22 Việt Nam cũng như ĐTQG. Anh nói: "Thời điểm này U20 Việt Nam có những em hoàn toàn đá tốt ở U22 Việt Nam. Quang Hải gần như chắc chắn rồi, thậm chí là chơi cho đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ qua đợt này sẽ có thêm những em tốt nữa lộ diện" - trích lời BLV Quang Huy trên VTC News.

Tuấn Anh được chăm sóc đặc biệt để né chấn thương

Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm, quá trình hồi phục thể lực của Tuấn Anh đang diễn ra theo đúng lộ trình. Tuy nhiên, để đảm bảo cho tiền vệ này thể trạng tốt nhất cũng như nâng cao khả năng chống chọi với chấn thương, cầu thủ của HAGL sẽ được chăm sóc đặc biệt.

“Thể trạng của Tuấn Anh không được tốt như các đồng đội. Những cầu thủ hay bị chấn thương như thế thì khó có thể trạng cao so với người khác. Tuấn Anh sẽ có chương trình đặc biệt về dinh dưỡng, tập luyện...

Cậu ấy phải có chương trình riêng, chế độ riêng để điều chỉnh khối lượng vận động. Cái nào tập được, cái nào tập hạn chế và cái nào tập tăng cường.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh U19 HAGL Lê Công Vinh tin tức bóng đá Việt 22/4 CLB. TP HCM tin tức bóng đá việt nam 22 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT