Quảng cáo

Công Phượng từ chối số áo mà Incheon chọn sẵn

Thứ sáu, 15/02/2019 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng từ chối số áo mà Incheon chọn sẵn, Hà Nội FC dễ 'buông' Siêu Cúp... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 15/2.

VIDEO: Công Phượng ra mắt Incheon United (Nguồn: HAGL)

Công Phượng từ chối số áo mà Incheon chọn sẵn

Như đã biết, ngày 14/2 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã có buổi ra mắt với CLB Incheon United. Anh sẽ gia nhập đội bóng Hàn Quốc trong vòng 1 năm với mức lương 10.000 USD (230 triệu đồng) và phí chuyển nhượng (cho mượn) là 150.000 USD (3,5 tỷ đồng). Anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều cầu thủ chất lượng của đội bóng này để chiếm được vị trí chính thức trên hàng công.

Số áo mà Công Phượng lựa chọn là số 23, đại diện cho thành công của đội U23 Việt Nam gắn liền với Công Phượng. Nhưng trước đó, CLB Incheon đã 'để dành' số 18 cho cầu thủ này. Theo lý giải của Incheon lúc đó, họ cho rằng tiền đạo Việt Nam sẽ thích số áo mới.

Công Phượng chưa từng khoác áo số 18 hay 23 trong quá khứ. Trước đó, anh từng khoác áo số 10, 9, 14, 16 và 44 tại HAGL, Mito Hollyhock và các cấp độ của ĐTQG.

Công Phượng, Việt Nam, Incheon United

Công Phượng nhận vinh dự đặc biệt từ AFC

Sau sự phát triển và thành công của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục trong suốt một năm vừa qua. Truyền thông châu Á và đặc biệt là trang chủ AFC trên facebook đã dành những sự quan tâm đến các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang chủ Asian Football Confederation đã đăng tải hình ảnh Nguyễn Công Phượng với tiêu đề: "Tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã gia nhập CLB Hàn Quốc Incheon United bằng hình thức cho mượn".

Bài viết của trang chủ AFC đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận từ người hâm mộ toàn Châu Á. Trong đó, nhiều bình luận đánh giá cao sự tiến bộ của Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ Việt Nam trong thời gian qua.

Hà Nội FC có 'buông' Siêu Cúp?

Theo chia sẻ của chủ tịch Nguyễn Quốc Hội và HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội sẽ ra sân đấu Bình Dương với sự tính toán hợp lý về nhân sự. Phía đại diện thủ đô đang làm mọi cách để cụ thể hóa giấc mơ lần đầu tiên được góp mặt ở vòng bảng ở giải đấu danh giá nhất châu Á dành cho các CLB. Nói vậy phải chăng Hà Nội muốn 'buông' Siêu Cúp để hướng đến tấm vé dự Champions League?

Xét về mọi mặt, đội bóng Thủ đô đều trội hơn so với đối thủ. Với sự bổ sung một số nhân tố mới đầu năm 2019, Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Bình Dương ngay cả khi ra sân với đội hình dự bị. Thế nhưng có một thực tế là kể từ khi thăng hạng chuyên nghiệp (năm 2009) đến nay, Hà Nội chưa từng thắng được Bình Dương ở thể thức đấu Cúp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Việt Nam Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT