Quảng cáo

Công Phượng sẵn sàng thi đấu ở vị trí tiền vệ

Thứ sáu, 12/01/2018 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tiếc nuối khi hòa U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan nhận 'doping' tinh thần... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 12/1.

Công Phượng tiếc nuối khi hòa U23 Hàn Quốc

“Họ kiểm soát bóng hoàn toàn, trong khi chúng ta chơi phòng ngự phản công. Tôi và các đồng đội vì vậy không có nhiều bóng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không giữ được tỷ số hòa 1-1. Cả đội đều rất tiếc nhưng chúng tôi buộc phải quên nhanh trận đấu này. Ban huấn luyện đã động viên chúng tôi cố gắng có tinh thần tốt nhất cho trận đấu với U23 Australia”, tiền đạo mang áo số 10 cho biết.

Công Phượng, U23 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, U23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam

Cách tiếp cận trận đấu và chơi như thế nào do Ban huấn luyện đề ra. Bản thôi tôi chơi ở vị trí tiền đạo cắm hay tiền vệ phải tôi cũng đều tuân thủ. Vị trí nào tôi cũng đảm đương được”, Công Phượng nói thêm về trận đấu sắp tới.

U23 Thái Lan nhận "liều doping" cực lớn trước trận gặp U23 Nhật Bản

Cụ thể, U23 Thái Lan sẽ nhận khoản tiền thưởng lên tới 3 triệu baht (khoảng 2,1 tỷ VNĐ) cho mỗi trận thắng còn hòa là 1 triệu. Như vậy số tiền tối đa mà thầy trò HLV Jankovic có thể nhận được sẽ là 6 triệu baht. Còn nếu hòa 2 trận, đội sẽ nhận 2 triệu baht.

Trong thông báo của FAT, chủ tịch Somyot Poompunmuang nhấn mạnh rằng việc liên đoàn công bố mức thưởng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, thay vì nghĩ tới khoản tiền thưởng, thầy trò HLV Jankovic cần nỗ lực chiến đấu hết mình vì niềm tự tôn và màu cờ sắc áo.

Người cũ M.U ủng hộ thương vụ với Alexis Sanchez

Cựu tiền vệ Phil Neville tin rằng Sanchez có thể đi theo bước chân của bộ đôi tiền đạo Van Persie và Catona.

“Tôi thực sự thấp thỏm khi mọi người cho rằng Sanchez sẽ tới nửa xanh của thành Manchester (Man City)”, thành viên thế hệ vàng năm 1992 của M.U nói với Sky Sports. “Rõ ràng là cậu ấy sẽ không ở lại Arsenal. Tôi nghĩ nếu M.U mua Sanchez, 25 triệu bảng là một mức giá tuyệt vời. Tôi nghĩ Sanchez sẽ mang lại chất lượng, bàn thắng và tài năng ở đẳng cấp thế giới mà cậu ấy có.

Cantona xuất hiện trong sự chào đón, Van Persie là đáng kinh ngạc và cả hai đều đã giúp M.U giành chức vô địch. Tôi nghĩ rằng Sanchez có thể tạo ra một tác động tương tự. Cậu ấy có đủ tố chất để chơi tại sân Old Trafford. Đó sẽ là một bước ngoặt, đặc biệt đối với những người hâm mộ M.U. Có được Sanchez còn hơn để cậu ấy đến Man City. Đó sẽ là một quyết định quan trọng.”

"Mkhitaryan sẽ chơi tốt nếu cập bến Arsenal"

Theo cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, tiền vệ Mkhitaryan hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Arsenal: “Thật khó để đánh giá màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo M.U là tốt hay không tốt. Chúng ta đều thấy có những thời điểm cậu ấy chơi rất hay nhưng cũng có thời điểm cậu ấy không chứng tỏ được nhiều. Nhìn vào những gì Mkhitaryan thể hiện ở Shakhtar Donetsk và Dortmund, có thể đánh giá cậu ấy là một ngôi sao tài năng. Nhưng hiện tại cậu ấy thiếu sự tự tin”.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT