Quảng cáo

CLB TP.HCM chiêu mộ hàng loạt tân binh cho mùa giải 2019

Thứ sáu, 01/02/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng miền Nam cho thấy sự đầu tư bài bản cho mùa giải V-League 2019.

Tại V-League thời điểm này, Viettel và Hà Nội đang là 2 đội bóng tích cực hoạt động nhất trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt bom tấn như Vũ Minh Tuấn, Quế Ngọc Hải, Omar, Bùi Tiến Dũng... đã chính thức 'nổ', và họ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thêm nhân tài để phục vụ những mục tiêu riêng trong mùa giải mới.

Trong khi đó, ở phía miền Trung và miền Nam, không khí mua sắm của các đội bóng có phần 'trầm' hơn hẳn. CLB TP.HCM là đội bóng hoạt động năng nổ nhất với nhiều tân binh, nhưng hầu hết trong số đó chỉ là những cầu thủ đang nỗ lực tạo tên tuổi trên bản đồ bóng đá Việt.

Cụ thể, đội bóng của GKĐT Hữu Thắng mang về những tân binh như Hoàng Thiên, Văn Thành, Võ Lý, Thanh Thắng, A Sân, Hoàng Thịnh, Tăng Tiến hay Tùng Quốc... họ đều là những cầu thủ tài năng nhưng cần thời gian để hoàn thiện hoặc thăng hoa trở lại.

CLB TP.HCM, V-League 2019, Việt Nam

Trong số này, Ngô Tùng Quốc bắt đầu được chú ý tới sau khi tỏa sáng cùng CLB Cần Thơ và được gọi lên ĐT Việt Nam. Hoàng Thịnh từng là trụ cột 1 thời tại ĐTQG nhưng đã có dấu hiệu xuống dốc sau thời gian dài chấn thương. Tăng Tiến chiếm được suất đá chính tại HAGL nhưng lại 'bật bãi' vì những án treo giò. Văn Thành là cầu thủ dự bị của CLB Hà Nội, Võ Lý là 1 tiền đạo từ giải hạng dưới, Thanh Thắng phải cạnh tranh rất vất vả ở Thanh Hóa...

Những tân binh này sẽ sát cánh của Văn Thuận, Phi Sơn, Ngọc Đức và các cầu thủ ngoại trở thành một CLB TP.HCM có chiều sâu tại V-League 2018 và được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong. Mặc dù vậy, với chất lượng nhân lực không quá cao, đội bóng miền Nam nhiều khả năng chỉ nhắm tới mục tiêu nằm trong top giữa bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM V-League 2019 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT