Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 1/7: Từ chối MU, Saul ở lại thêm 9 năm

Thứ bảy, 01/07/2017 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ chối MU, Saul ở lại Altetico Madrid thêm 9 năm, Zenit có ngôi sao AS Roma... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 1/7.

Saul Niguez ký hợp đồng… 9 năm với Atletico

Như đã biết, Saul đang tỏa sáng rực rỡ ở giải U21 châu Âu, nơi anh là thủ lĩnh đưa Tây Ban Nha vào chung kết gặp Đức. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn thắng.

Bất chấp sự theo dõi đến từ MU, Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Saul Niguez ở lại đội bóng với bản hợp đồng dài hạn.

Hợp đồng trước đó của anh với đội bóng có thời hạn đến năm 2021, nhưng theo thông tin chính thức, Atletico đã thuyết phục Saul ký thêm 5 năm, nghĩa là đến 2026. Tổng cộng, hợp đồng của Saul tại Atletico ký kết có thời hạn 9 năm (2017-2026)

Saul Niguez được đánh giá rất cao tại Atletico Madrid những mùa giải qua. Công thêm màn trình diễn ở U21 châu Âu, anh nhận được sự thích thú lớn tới từ Mourinho.

Trước đó, HLV Mourinho có những lý do để tin vào khả năng đưa cầu thủ người xứ Valenciana về MU ngay trong mùa Hè này. Ông đã gọi điện trực tiếp để dụ dỗ Saul Niguez nhưng không thành công.

Tin tức chuyển nhượng 1 tháng 7,  Arsenal, Man United, Saul Niguez, Atletico Madrid, Saul Niguez đến MU, MU chiêu mộ Saul Niguez, Atletico Madrid, chuyển nhượng MU

HLV Conte không vui vì thương vụ Lukaku

Trang Daily Star cho hay huấn luyện viên Conte muốn đưa Andrea Belotti về sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emenalo lại muốn chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bởi các bên không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Bayern chiêu mộ thành công “Robben Hàn Quốc”

Cầu thủ Wooyeong Jeong mới chuẩn bị bước sang tuổi 18 nên anh sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Allianz Arena khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1 năm 2018 và ký hợp đồng đến ngày 30/6 năm 2022. Chi tiết thương vụ này không được tiết lộ nhưng một số nguồn tin ở Đức cho biết Bayern sẽ chỉ mất khoảng 700 nghìn euro phí đào tạo cho Incheon United.

Monaco tung áo đấu sân nhà cực chất, có Mbappe lẫn Lemar

AS Monaco vừa chính thức công bố áo đấu sân nhà mùa mới. Áo đấu vẫn theo thiết kế chủ đạo hai màu truyền thống đỏ-trắng, do hãng trang phục thể thao nổi tiếng của Mỹ Nike thiết kế. Điều đáng chú ý là Kylian Mbappe, gương mặt hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đã xuất hiện trong poster bên cạnh một cầu thủ khác “hot” không kém là Lemar.

Manolas lật kèo, Zenit vẫn có được 1 sao khác của Roma

Theo những thông tin vừa cập nhật, Leandro Paredes hiện đã có mặt tại Villa Stuart và đang bắt đầu tiến hành kiểm tra y tế tại Zenit. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì nhiều khả năng vụ chuyển nhượng đối với tiền vệ 23 tuổi này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.

Thực tế Leandro Paredes không phải là cầu thủ duy nhất của AS Roma được Zenit theo đuổi trong mùa Hè này. Trước đó đội bóng nước Nga cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Kostas Manolas, thậm chí lịch kiểm tra y tế của cầu thủ 26 tuổi này cũng đã được lên kế hoạch trước Paredes một ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng 1 tháng 7 Arsenal Man United Saul Niguez Atletico Madrid Saul Niguez đến MU MU chiêu mộ Saul Niguez Atletico Madrid chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT