Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/10: Real Madrid đã có số 10 người Brazil

Thứ sáu, 20/10/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã có số 10 người Brazil, cựu sao Chelsea rời Trung Quốc tới Inter... là những tin tức chuyển nhượng HOT 20/10.

Real Madrid đã có số 10 người Brazil

Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận sơ bộ với ngôi sao của đội U17 Brazil, Alan de Souza Guimaraes. Tiền vệ thuộc quân số CLB Palmeiras này đang là ngôi sao sáng tại giải U17 thế giới diễn ra tại Ấn Độ.

Kết quả hình ảnh cho Alan de Souza Guimaraes

Theo thỏa thuận, tài năng trẻ này sẽ đến Real Madrid vào mùa Hè 2018 và bắt đầu từ đội hình B của đội bóng Hoàng gia – Castilla. Có được Alan là thông sự tiếp nối bản hợp đồng đã ký kết hồi tháng 5 vừa qua với một cầu thủ trẻ khác từ Brazil là Vinicius Junior – sẽ rời Flamengo đến Madrid vào tháng 7/2019.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sao Paulo, Alan đã từ chối một vài đề nghị từ những CLB hàng đầu Brazil cũng như Inter Milan để đến Palmeiras năm 2013. Tại đây, anh trở thành viên ngọc quý của học viện Verdao. Cũng theo AS, Real Madrid đã theo dõi sự trưởng thành của Alan từ khá lâu, trong đó, Juan Figger - người đại diện của anh, đã xuất hiện tại Madrid hồi đầu năm nay để có những buổi tiếp xúc đầu tiên.

Rời Trung Quốc, cựu sao Chelsea tới Inter

Theo nguồn tin từ tờ Gazetta dello Sport, Inter đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền vệ Ramires từ CLB Jiangsu Suning. Hiện tại, Inter chỉ còn 1 suất đăng ký cầu thủ ngoài EU. Gần như chắc chắn, Ramires là người chiếm suất này. Điều đó có nghĩa rằng CLB Italia buộc phải gác lại kế hoạch chiêu mộ Thomas Partey (Atletico Madrid) hay Yves Bissouma (Lille).

Sở dĩ, Inter có thể mượn được Ramires từ Jiangsu Suning bởi họ đang có chung chủ sở hữu với CLB Trung Quốc. Công ty Suning Appliance Group (chủ sở hữu của CLB Jiangsu Suning) trực thuộc tập đoàn Suning Holdings Group của nhà tỷ phú Zhang Jindong. Tập đoàn này cũng đang nắm quyền sở hữu CLB Inter sau khi mua lại phần lớn cổ phần của tỷ phú Thohir.

Real không cài điều khoản mua lại Mariano

Đích thân Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas tiết lộ rằng, Real không cài điều khoản mua lại Mariano Diaz, cầu thủ Kền kền bán cho đội bóng Pháp vào hè 2017. Mariano Diaz bùng nổ ở Lyon, ghi 7 bàn/9 trận ở Ligue 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Brazil chuyển nhượng Real madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT