Quảng cáo

Chuyên gia: Việt Nam thiếu ổn định với nỗi lo đến từ quá khứ

Thứ ba, 20/11/2018 21:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam thiếu ổn định , chúng ta cần tôn trọng trọng tài... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 20/11.

VIDEO highlight Việt Nam 0-0 Myanmar

Việt Nam thiếu ổn định với nỗi lo đến từ quá khứ

Trên Soha, HLV Vũ Mạnh Hải nói: "Tôi nghĩ thế trận của chúng ta hôm nay tốt. Có điều hình như Anh Đức bị quá tải nên thể hiện không tốt. Đáng lẽ phải thay Anh Đức chứ không phải Công Phượng. Tôi nghĩ có chút lấn cấn trong việc thay người, thành thử chúng ta không giành thắng lợi.

"Tôi nghĩ hôm nay có những điều không may mắn lắm. Dứt điểm nhiều nhưng Văn Đức, Công Phượng... không được. Hôm nay chúng ta rất cố gắng rồi. Myanmar họ rất may mắn rồi, bóng toàn đi tìm thủ môn thôi. Có những trận chúng ta chỉ có 2 cơ hội, trận trước chúng ta ghi 2 bàn. Trận này thì không ghi được bàn nào, đó là 1 sự thiếu ổn định. Đó là điểm yếu, là nỗi lo ngày trước đang trở lại.

Trong thế trận này mà để Văn Toàn vào muộn tôi thấy rất đáng tiếc. Có thể ông Park suy tính như thế nào, hoặc chưa tin tưởng Văn Toàn lắm. Nhưng tôi nghĩ nếu Văn Toàn vào sớm, trận này khả năng chúng ta sẽ có bàn thắng.”

AFF Cup 2018, Việt Nam, Việt Nam vs Myanmar

Báo Châu Á: 'Việt Nam xứng đáng chiến thắng'

Trên FOX Sports Asia, BLV Gabriel Tan viết: "Dù thi đấu trên sân khách, ĐT Việt Nam trình diễn lối chơi áp đảo trước đội chủ nhà, họ đã tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm về cầu môn Myanmar trong trận đấu này.

Đáng chú ý nhất là tình huống số 9 Nguyễn Văn Toàn đã đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài biên lại căng cờ sai lầm khiến Việt Nam không được công nhận bàn thắng. Hai đội rời sân một tỉ số hoà, nhưng ĐT Việt Nam xứng đánh giành kết quả tốt hơn vậy".

Cựu còi vàng Việt Nam: “Chúng ta cần tôn trọng trọng tài”

Chia sẻ trên VOV về tình huống nêu trên, cựu còi vàng Dương Văn Hiền cho biết: "Với góc quay đó người xem rất khó có thể kết luận Văn Toàn đã việt vị hay chưa, máy quay lia từ giữa sân xuống chứ không phải cắt ngang từ biên. Vì vậy, chúng ta có thể đã thấy hậu vệ Myanmar vẫn đứng ở dưới Văn Toàn.

Ở những tình huống như này, chúng ta phải tôn trọng quyết định của các trọng tài trên sân. Họ mới là người đứng gần, có quan sát rõ nhất, đặc biệt là trọng tài biên. Tôi biết các CĐV Việt Nam rất tiếc nuối, nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận ngay cả khi Văn Toàn ghi bàn hợp lệ".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng