Chủ nhân HCĐ Olympic Sochi bị đâm chết

Thứ sáu, 20/07/2018 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhân HCĐ Olympic Sochi bị đâm chết, Sanchez sẵn sàng hội quân cùng MU... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 20/7.

Chủ nhân HCĐ Olympic Sochi bị đâm chết

Denis Ten, nam VĐV từng giành huy chương đồng môn trượt băng tại Olymlic mùa đông 2014, đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 25. Anh qua đời sau khi bị cướp đâm chết.

BBC Sport ngày 19/7 cho biết Denis Ten được đưa tới bệnh viện vào thứ năm trong tình trạng nguy kịch. Anh bị hai thanh niên tấn công sau khi những người này tìm cách bẻ trộm kính xe hơi của VĐV người Kazakhstan. Có thể việc giằng co với cướp đã dẫn đến cái chết của Denis Ten.

Tin thể thao HOT, Tin thể thao HOT hôm nay, Alexis Sanchez, Willian

Theo RT, vụ việc kể trên xảy ra ở Almaty (Kazakhstan). Dù được các bác sĩ cứu chữa tận tình từ lúc nhập viện, chủ nhân HCĐ Olympic Sochi 2014 vẫn tử vong 3 giờ sau đó do vết thương quá nặng.

Trong sự nghiệp, Denis Ten từng giành HCB và HCĐ thế giới vào năm 2013 và 2015. Ở Kazakhstan, anh có 5 lần vô địch giải trượt băng nghệ thuật quốc nội.

Alexis Sanchez sẵn sàng bay đến Mỹ hội quân cùng Man United

Đại sứ quán Mỹ đã từ chối cấp visa cho Sanchez khi chân sút 29 tuổi đang phải chịu án tù treo 16 tháng do gian lận thuế trong thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha. Một tin buồn cho người hâm mộ của Man United cũng như bản thân cựu cầu thủ Arsenal.

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật từ trang báo uy tín của Anh The Guardian, mọi vấn đề liên quan đến visa của Sanchez được giải quyết dứt điểm và anh hoàn toàn có thể tham gia trận đấu gặp San Jose Earthquakes ngày Chủ Nhật.

Người phát ngôn của "Quỷ đỏ", trong bài chia sẻ với phóng viên Jamie Jackson của The Guardian, có nói: "Rắc rối của Sanchez đã được giải quyết và cậu ấy sẽ ngay lập tức bay đến Mỹ để hội quân cùng các đồng đội."

Willian đã ra quyết định về tương lai

Mới đây tờ The Sun cho biết Willian đã chốt tương lai của mình. Theo đó, cựu cầu thủ Shaktar Donetsk sẽ rời Chelsea ngay trong mùa Hè này bất chấp HLV Maurizio Sarri vừa được bổ nhiệm thay cho Antonio Conte. Tiền vệ sinh năm 1988 đã tiết lộ chuyện này với Philippe Coutinho, người đồng đội tại ĐT Brazil.

Đây là tin vui cho Manchester United lẫn Barcelona. Trong khi đó, việc Willian quyết định ra đi sẽ là cú sốc lớn cho Chelsea. Thibaut Courtois và Eden Hazard cũng công khai ý định rời sân Stamford Bridge sau World Cup 2018. Real Madrid dự tính sẽ chi 130 triệu bảng cho bộ đôi người Bỉ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao HOT Tin thể thao HOT hôm nay Alexis Sanchez Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT