Quảng cáo

Chủ nhân của bức tượng Ronaldo ‘thảm họa’ nói gì?

Thứ sáu, 31/03/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Emanuel Santos, người đã tạo ra bức tượng Ronaldo gây sốc cộng đồng mạng có những lý lẽ của riêng mình.

Với những đóng góp lớn, làm rạng danh quê hương Madeira, C.Ronaldo đã được chính quyền vùng này đổi tên sân bay ở nơi đây theo tên của mình. Ngày hôm qua, giới chức ở Madeira đã chính thức làm lễ đổi tên thành sân bay Cristiano Ronaldo.

Cũng trong buổi lễ, chính quyền Madeira còn ra mắt tượng đồng bán thân của C.Ronaldo. Thế nhưng, điều đáng nói, bức tượng này lại bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi... sự xấu xí của nó.

Ngay sau khi hình bức tượng Ronaldo trở thành trò cười của cộng đồng mạng, chủ nhân của nó đã phải lên tiếng. Ông khẳng định đã nhận được sự cho phép của ngôi sao người Bồ Đào Nha và CR7 không hề tỏ ra quá lo lắng về tác phẩm của mình.

buc tuong ronaldo, tin tuc ronaldo, ronaldo, tin tuc bong da noi bat sang 31/3,

“Ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người, Trong điêu khắc, mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ.” - Emanuel Santos, người đã tạo nên bức tượng này phát biểu trên Globo Sports. “Tôi sử dụng bức ảnh của Ronaldo mà tôi tìm được ở trên mạng và bắt đầu làm việc với nó. Điều quan trọng trong vấn đề này là hiệu suất làm việc và những sai số. Sẽ luôn có những điểm khác biệt và tôi sẵn sàng cho điều đó.”

“Sau khi hoàn thành cơ bản bức tượng, một vài người anh em của Ronaldo đã gửi ảnh của nó tới cho anh ta. Tôi đã chứng kiến cảnh những người này gửi email tới Ronaldo và tôi có thể nói rằng CR7 thích nó.

Phát biểu trong buổi lễ tôn vinh mình, C.Ronaldo cảm thấy tự hào và hoàn toàn không nhắc đến bức tượng kia: “Cảm ơn tất cả mọi người. Việc nhìn thấy tên của mình được đặt cho sân bay là điều vô cùng đặc biệt với tôi. Mọi người biết rằng tôi luôn tự hào về đất nước Bồ Đào Nha cũng như quê hương Madeira của mình.

Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch vùng Madeira, ông Miguel Albuquerque, người đã quyết tâm thực hiện tới cùng kế hoạch này. Nhưng cần nói rằng, tôi chưa bao giờ yêu cầu về sự tôn vinh như vậy. Tôi không phải là kẻ đạo đức giả. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả để làm rạng danh đất nước Bồ Đào Nha cũng như hòn đảo Madeira bằng tất cả sự hy sinh và niềm đam mê của mình”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
buc tuong ronaldo tin tuc ronaldo ronaldo tin tuc bong da noi bat sang 31/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT