Quảng cáo

Chốt xong tên mới cho CLB Hà Nội T&T

Thứ tư, 21/12/2016 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Hà Nội T&T, đội bóng đá chính thức thông báo về cái tên mới cũng như những kế hoạch trong năm sau.

Tối 20/12, CLB Hà Nội T&T đã tổ chức sinh nhật lần thứ 10. Với thành tích rất tốt và đã trở thành một thế lực trong những nhiều năm qua, đội bóng của Thủ đô vẫn đang tiếp tục tìm những phương án phát triển riêng.

Cụ thể, CLB Hà Nội T&T là một đội bóng còn non trẻ, chỉ mới được thành lập vào năm 2006 dưới sự đầu tư của chủ tịch tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển). Với những nguồn tài chính mạnh mẽ, Hà Nội T&T đã tiến bộ vượt bậc để thăng hạng từ giải hạng 3 lên V-League chỉ trong 4 năm. Có thể nói Hà Nội T&T chính là đội bóng thi đấu thành công nhất trong 8 mùa giải V.League vừa qua. Với 3 lần vô địch, 4 lần là á quân cùng lần về thứ 4 ở mùa giải đầu tiên.

Hà Nội T&T, CLB bóng đá Hà Nội, V-League 2017, Hà Nội T&T đổi tên,

Tên mới của CLB Hà Nội T&T sẽ là CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC)

Tới đây tập đoàn T&T sẽ xin rút tên khỏi CLB Hà Nội T&T. Tên gọi mới của đội bóng sẽ là CLB bóng đá Hà Nội. Quyết định này nhằm dành tặng đội bóng cho người dân thành phố Hà Nội. Tập đoàn T&T sẽ tiếp tục đồng hành với đội bóng với tư cách nhà tài trợ. CLB Hà Nội sẽ định hướng phát triển thành một công ty đại chúng với nhiều cổ đông và nhiều nhà tài trợ.

Theo những thông tin không chính thức, trước thềm mùa giải 2017 chính thức khởi tranh, đội bóng của Bầu Hiển đã nhận được tài trợ khủng có thời hạn 2 năm đến từ một nhà đầu tư ngoại. Bản hợp đồng chi tiết không được hai bên tiết lộ nhưng theo tìm hiểu, lên đến hơn 1 triệu USD trong 2 mùa giải. Đây là số tiền sẽ giúp đội bóng Thủ đô có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T CLB bóng đá Hà Nội V-League 2017 Hà Nội T&T đổi tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo