Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV mất việc tại Premier League

Thứ sáu, 13/05/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Quique Sanchez Flores đã chính thức nói lời từ biệt với Watford. Thay thế cho ông sẽ là chiến lược gia người Ý, Walter Mazzarri.

HLV, HLV bị sa thải, Watford, Ngoại hạng Anh, Watford sa thải HLV

Trang chủ CLB Watford đã chính thức xác nhận việc HLV Quique Sanchez Flores sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. Flores gia nhập đội chủ sân Vicarage Road vào tháng Sáu năm ngoái, góp công lớn giúp Watford trụ hạng thành công.

Thay thế HLV người TBN sẽ là Walter Mazzarri, người sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Watford. Trong quá khứ, Mazzarri từng được biết đến là người dẫn dắt Napoli kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 tại Serie A năm 2013. Tuy nhiên kể từ tháng 11/2014, Mazzarri không dẫn dắt CLB nào sau khi bị Inter sa thải.

Trang chủ Watford chia sẻ về trường hợp HLV Quique Flores: "CLB muốn gửi lời cám ơn đến Quique. Ông ấy và đội bóng đã hoàn thành mục tiêu đặt ra hồi đầu mùa giải khi giúp Watford tiếp tục thi đấu tại Premier League năm thứ hai. Chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông. Quique luôn được chào đón tại Vicarage Road."

Flores đồng thời giúp Watford có mặt tại bán kết FA Cup trước khi gục ngã trước Crystal Palace tại Wembley. Hiện Watford đang xếp thứ 13 trên BXH.

Quique Flores không phải là trường hợp đầu tiên bị sa thải tại Premier League. Hôm qua, HLV Roberto Martinez cũng đã nói lời từ biệt Everton.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HLV bị sa thải Watford Ngoại hạng Anh Watford sa thải HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT