Quảng cáo

Chính thức: Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Xuân Toàn chia tay SLNA

Thứ ba, 06/11/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Sông Lam Nghệ An đã chốt xong các phương án nhân sự cuối cùng trước thềm mùa giải mới V-League 2019.

VIDEO: Ngọc Hải, Phi Sơn tỏa sáng trong màu áo SLNA

Cụ thể, trong số 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2018, 4 người được CLB SLNA giữ lại bao gồm Phạm Thế Nhật, Hồ Sỹ Sâm, Sỹ Nam và Cao Xuân Thắng. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Đậu Thanh Phong và Ngô Xuân Toàn sẽ ra đi tìm bến đỗ mới sau khi những cuộc thương lượng đi vào ngõ cụt. Như vậy, về cơ bản tương lai các cầu thủ sinh năm 1993 của SLNA đã được xác định.

Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: “Chúng tôi sẽ giải phóng hợp đồng cho Quế Ngọc Hải và Ngô Xuân Toàn. Việc gia hạn với cầu thủ tùy thuộc vào đề xuất của ban huấn luyện nên trước mắt là ưu tiên gia hạn những gương mặt trẻ. Lãnh đạo đội bóng đã xem xét rất kỹ càng để có được những cầu thủ tốt nhất cho những mùa bóng tới”.

Với 4 cái tên Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Đậu Thanh Phong và Ngô Xuân Toàn thì Mạnh Hùng và Thanh Phong có rất nhiều khả năng sẽ về CLB Hải Phòng. Ngô Xuân Toàn sẽ gia nhập CLB Sài Gòn còn Quế Ngọc Hải sẽ về với CLB Viettel.

Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, SLNA, tin tức SLNA

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đã nằm trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018. Từng có 2 kỳ tham dự AFF Cup, Ngọc Hải được xem là một trong những cựu binh của ĐT Việt Nam hiện tại. Có mặt trên ĐTQG, Ngọc Hải chia sẻ: “Sau những lần thua ở các trận đấu quyết định, tôi đều xem lại và rút ra bài học cho riêng mình. Cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân để hướng đến giải đấu sắp tới”.

“Tôi rất ấn tượng với ba trung vệ Tiến Dũng - Đình Trọng - Duy Mạnh. Họ đã tiến bộ nhanh và chơi rất ăn ý với nhau.

Được thầy Park gọi lên, nhưng tôi không hề đố kỵ với các đồng đội trẻ ấy, bởi các HLV luôn có cách nhìn nhận về chuyên môn, mức độ phù hợp của các cầu thủ ở các thời điểm khác nhau. Tôi xác định, mình cứ tập hết mình, tuân thủ triệt để đấu pháp và ý đồ của HLV trưởng, còn việc dùng người như thế nào là quyền của BHL

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Quế Ngọc Hải SLNA tin tức SLNA viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT