Quảng cáo

Chính thức: HLV Koeman bị Everton sa thải

Thứ hai, 23/10/2017 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị HLV thứ 3 tại Ngoại hạng Anh bị sa thải đã được xác định.

Tối nay 23/10, CLB Eveton đã ra thông báo quyết định sa thải HLV Ronald Koeman. Vị chiến lược gia người Hà Lan chia tay đội bóng nước Anh sau chuỗi thành tích tệ hại đầu mùa giải.

Cuối tuần qua, Everton thất bại 2-5 trước Arsenal ngay trên sân nhà Goodison Park dù dẫn bàn trước nhờ pha lập công của tiền đạo Wayne Rooney. Đây là trận thua thứ 5 của Everton qua 9 vòng đấu, bất chấp việc họ được đánh giá là một đội bóng mạnh tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau top 6.

Everton Football Club xác nhận rằng Ronald Koeman đã rời CLB. Chủ tịch Bill Kenwright, hội đồng quản trị và cổ đông lớn Farhad Moshiri đều muốn bày tỏ sự biết ơn với Koeman về những gì ông đã mang lại cho CLB trong 16 tháng qua và đưa CLB đến vị trí thứ 7 tại Premier League mùa giải trước.” – Thông báo của CLB viết.

Ronald Koeman trở thành huấn luyện viên thứ ba ở Premier League mất việc mùa này, sau hai đồng nghiệp Frank de Boer (Crystal Palace) và Craig Shakespeare (Leicester City). Những người có thể thay thế Koeman thời điểm hiện tại có  trợ lý đương nhiệm David Unsworth. Sau đó tới cựu thuyền trưởng David Moyes của họ, HLV đang thất nghiệp Carlo Ancelotti và HLV hiện tại của Burnley là Sean Dyche.

VIDEO: Everton thua thảm Arsenal ở vòng 9 NHA

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Everton Koeman bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT