Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Á quân Serie A sa thải HLV

Thứ năm, 14/01/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rudi Garcia, HLV trưởng của AS Roma đã chính thức bị sa thải vào tối qua.

 

AS Roma, Serie A, AS Roma sa thải HLV, AS Roma sa thải Garcia, Garcia bị sa thải, HLV AS Roma, Spalletti, Luciano Spalletti, Rudi Garcia

HLV Garcia bị sa thải sau gần 3 năm cầm quyền

Nhà Á quân Serie A mùa trước, CLB AS Roma đang không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây khi họ chỉ thắng 1/10 trận gần nhất. Họ hiện nằm ngoài top 4 và kém ngôi đầu của Napoli 7 điểm.

Với phong độ nghèo nàn này, ngày hôm nay BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV Rudi Garcia, và người thay thế là một cái tên quen thuộc, Luciano Spalletti. Thông báo đã được đăng tại trên trang chủ của CLB.

"Đã đến lúc phải thay đổi, và HLV Rudi Garcia sẽ không tiếp tục đồng hành cùng CLB nữa. Chúng tôi cảm hơn Rudi Garcia vì những gì ông đã làm cho CLB trong những năm qua. Chúng ta đã có những khoảnh khoắc tuyệt vời cùng nhau." Chủ tịch Roma, ông James Pallotta cho biết.

Người thay thế HLV Garcia, ông Luciano Spalletti, là một cái tên rất quen thuộc với các CĐV AS Roma. HLV có mái đầu trọc này từng dẫn dắt đội bóng này trong 4 năm, từ năm 2005-2009, giành được 2 Coppa Italia (Cúp QG Italia) và 1 Siêu cúp Italia.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT