Quảng cáo

Chi tiết mức thưởng của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 07/04/2018 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Chi tiết mức thưởng của các tuyển thủ U23 Việt Nam, Conte đích thân công bố tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/4.

Tin bóng đá Việt Nam:

Chi tiết mức thưởng của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Ngày 3.4, đội U.23 đã tiến hành chia thưởng tiền mặt thành hai đợt. Tổng cộng như sau:

Mức A (1,8 tỉ đồng/người) gồm: HLV Park Hang-seo; thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Mức B gồm 6 người (1,5 tỉ đồng/người): Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung.

Mức C gồm 13 người (1,2 tỉ đồng/người): Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh.

Mức D gồm 3 người (850 triệu đồng/người): 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần. Cộng các khoản trên, số tiền đã được giải ngân (chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của từng người) vào khoảng 45,55 tỉ đồng.

U23 Việt Nam, thưởng U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo và đội U.23 đã cùng thống nhất trích khoảng 700 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng để làm công tác từ thiện. Số tiền còn lại, đội sẽ sử dụng vào những mục đích khác sau khi có sự bàn bạc đồng thuận cao của tất cả thành viên. VFF không can thiệp vào vấn đề chia thưởng. Riêng ông Park được nhận thưởng thêm 50.000 USD từ CLB Seoul (Hàn Quốc) bởi trước đây ông từng làm HLV đội bóng này.

Tin bóng đá Quốc tế:

Conte đích thân công bố tương lai tại Chelsea

“Những người bên cạnh biết rõ những ý định của tôi: Conte ở lại Chelsea, tiếp tục công việc của mình. Sự thật thế nào, mọi người sẽ thấy. Với Vialli, chúng tôi đã chơi cùng nhau trong nhiều năm tại Juventus. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi. Chúng tôi cùng nhau giành Champions League và tôi coi Vialli như một người bạn. Tất cả các đồng đội cũ cũng đều là bạn bè của tôi.”

“Tình thế đang rất khó khăn. Tôi hiểu Vialli là nhà báo và phải đưa ra bình luận về tình huống của tôi. Mọi người thân cận tại Chelsea đều biết trong hoàn cảnh này tôi rất buồn và tức giận. Họ biết tôi đang cố gắng để cùng toàn đội cải thiện tình hình. Tôi chịu hết trách nhiệm. Tôi cảm thấy trách nhiệm rất lớn đối với công việc của mình, cho gia đình, cho tất cả.”

 

 

Arsenal tự tin giữ chân Ramsey

Mới đây, khi được hỏi về hợp đồng mới cho Ramsey, HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal vẫn đang trong quá trình đàm phán và tự tin có thể đạt được thỏa thuận:

“Chúng tôi đang đàm phán. Vâng, tôi rất tự tin. Cậu ấy chưa hết hạn hợp đồng, vẫn còn 1 năm rưỡi nữa. Từ góc nhìn của tôi điều này là rất rõ ràng, nhưng bạn cần tìm được sự đồng thuận. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Ramsey là một trong những cầu thủ gắn bó ở đây lâu nhất và sẽ là nhân tố quan trọng trong tương lai của CLB.

Tôi không muốn thuyết phục một cầu thủ rằng họ nên kí hợp đồng. Tôi muốn họ thấy hạnh phúc khi được chơi cho CLB. Có những cầu thủ muốn cống hiến cho CLB là điều chúng tôi cần và thể hiện giá trị của đội bóng. Với số tiền hợp lý chúng tôi muốn trả, tất cả có thể tìm được tiếng nói chung”.

Mourinho quyết phá hỏng ngày vui của Man City

"Đó là điều bình thường khi chúng tôi muốn đánh bại Man City để trì hoãn việc họ giành chức vô địch. Chúng tôi còn muốn họ bị Tottenham đánh bại vào tuần tới. Chúng tôi muốn họ vô địch càng trễ càng tốt. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Tuy nhiên, Man City có lẽ sẽ vô địch bởi cách biệt về điểm số là quá rõ ràng", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT