Quảng cáo

Chelsea vs Stoke, 22h 5/3: Tiếp tục bất bại

Thứ bảy, 05/03/2016 03:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB thành London nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ được mạch bất bại của mình trước đối thủ Stoke City.

Nội dung chính

 

Chelsea vs Stoke, 22h 5/3, nhận định Chelsea vs Stoke, vòng 29 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Chelsea vs Stoke, Chelsea, Stoke. nhận định vòng 29 Ngoại hạng Anh

Chelsea đang dần trở lại

Đã 12 trận liền không biết đến mùi thất bại, Chelsea của HLV Hiddink dần tiến những bước vững chắc để lọt vào top 10 Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian trồi sụt hồi đầu mùa của HLV Mourinho.

Sự trở lại phong độ của những Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic hay Diego Costa đang giúp cho the Blues mạnh lên rất nhiều, và sự lành lặn của họ trong thời gian qua sẽ giúp CLB thành London thêm vững tin vào chặng đường sắp tới.

Eden Hazard và John Terry đang là những cái tên sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu này từ phía Chelsea vì những chấn thương khác nhau, trong khi Falcao, Kurt Zouma và Pedro đã chắc chắn vắng mặt. Nếu Hazard không thể thi đấu sẽ HLV Hiddink có lẽ sẽ phải đau đầu tìm người thay thế cho 1 vị trí trên hàng công the Blues.

Trong khi đó, về phía Stoke thì sau những chiến thắng khá oanh liệt hồi giữa tháng 12 thì nay CLB này bắt đầu trở lại với hình ảnh thường thấy của một đội bóng hạng trung tại giải Ngoại hạng Anh với những trận thắng, thua xem kẽ.

Từng đả bại cả Chelsea và MU ở lượt đi, Stoke đã không thể làm lại điều đó trong trận lượt về khi gặp lại đối thủ đến từ thành Manchester. Họ còn thua cả Leicester và Everton cùng tới tỷ số 0-3 trước khi có được 3 chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn là Bournemouth, Aston Villa và Newcastle.

Lực lượng cũng đang là một vấn đề đáng lo lắng cho thày trò HLV Mark Hughes, khi có tới 7 cầu thủ đều thuộc đội hình chính của họ đang nằm viện. Những chấn thương này chủ yếu nằm ở hàng hậu vệ khiến sức mạnh của CLB này giảm sút đáng kể trong thời gian qua. Điều này có thể khiến Diego Costa đang “mừng thầm”.

 

Thông tin nhân sự

Chelsea: Falcao, Kurt Zouma, Pedro chấn thương. Eden Hazard, John Terry, Kenedy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Stoke: Shay Given, Charlie Adam, Glen Johnson, Marc Wilson, Ryan Shawcross, Phil Bardsley chấn thương. Geoff Cameron bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Chelsea thắng 8 trận sân nhà gần nhất gặp Stoke trên mọi đấu trường.

Chelsea bất bại 12 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Stoke thắng 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, trước đó họ thua 3 trận liên tiếp.

 

Thông tin kèo

Ngày thi đấu Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
05/03 22:00 Chelsea - Stoke City 1.85 0:1 2.05 2 1/2 1.875 2.025 1.50 4.31 6.98

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Rahman, Cahill, Ivanovic, Azpilicueta, Mikel, Fàbregas, Hazard, Oscar, Willian, Costa.

Stoke (4-2-3-1): Butland, Pieters, Muniesa, Wollscheid, Cameron, Whelan, Imbula, Arnautovic, Afellay, Shaqiri, Walters.

 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Stoke

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Stoke 22h 5/3 nhận định Chelsea vs Stoke vòng 29 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Chelsea vs Stoke Chelsea Stoke. nhận định vòng 29 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT