Quảng cáo

Chelsea đề nghị gia hạn với Terry

Thứ sáu, 13/05/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Chelsea chính thức xác nhận rằng họ đã đề nghị Terry gia hạn hợp đồng với đội bóng.

VIDEO: Terry đánh gót điệu nghệ lọt top 5 siêu phẩm vòng 22 Ngoại hạng Anh

Cách đây khoảng 4 tháng, báo chí dẫn lời của John Terry cho biết, anh sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Lý do là bởi ban lãnh đạo The Blues không muốn gia hạn hợp đồng với Terry. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền chóng mặt trên internet, phía Chelsea cũng đã lên tiếng và họ khẳng định vẫn có thể ngồi lại đàm phán về tương lai của Terry trong thời tới.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã ngã ngũ khi cho đến đầu tháng 5, cả 2 bên vẫn ‘im hơi lặng tiếng’, còn bản thân Terry thì nhận thẻ đỏ ở trận gặp Sunderland thì mới đây, Chelsea đã chính thức thông báo họ đã đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm với đội trưởng của mình. Mọi chuyện giờ chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của trung vệ người Anh.

Terry, John Terry, Chelsea, Terry ra đi, Terry gia hạn với Chelsea, Terry ở lại Chelsea, Terry ở lại

Chelsea đề nghị gia hạn 1 năm với John Terry

Trước khi có quyết định này, Chelsea dự định tổ chức một buổi lễ chia tay Terry trong trận đấu cuối cùng gặp Leicester City sắp tới. Thế nhưng, họ đã hủy bỏ sự kiện này vào sáng nay. Trong khi đó, các CĐV của The Blues đã nhiều lần phản đối cách đối xử với các cầu thủ của CLB. Những tuần qua, rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu đã được họ trưng ra ở Stamfrod Bridge để yêu cầu đội bóng gia hạn với Terry.

“CLB sẽ gặp Terry trong tuần tới để đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm,” phát ngôn viên của Chelsea nói. “Đây sẽ là quyết định trọng đại với cầu thủ này nhất là trong hoàn cảnh mùa giải đã sắp kết thúc.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry John Terry Chelsea Terry ra đi Terry gia hạn với Chelsea Terry ở lại Chelsea Terry ở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT