Quảng cáo

CĐV Việt Nam và Malaysia khẩu chiến về trận cầu bạo lực

Thứ ba, 11/12/2018 22:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trên sân Bukit Jalil, các cầu thủ của cả 2 đội đã thi đấu quyết liệt. Điều đó khiến nhiều CĐV của 2 đội xảy ra những tranh cãi lớn.

Phải làm khách trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc chúng ta không bảo toàn được tỉ số khi để Malaysia gỡ 1-2 ở phút 35 và quân bình tỉ số 2-2 ở phút 60. Ở trận đấu này diễn ra nhiều tình huống bạo lực.

Các CĐV Malaysia tỏ ra bức xúc với tình huống Duy Mạnh đã có tình huống tiểu xảo với tiền đạo đội trưởng Zaquan Adha Abd Radzak của Malaysia, tuy nhiên, các CĐV Việt Nam cũng nhanh chóng chỉ ra những con số thống kê cho thấy chính đội chủ nhà mới là những người thi đấu quyết liệt hơn.

“Hãy nhìn cách mà số 28 (Duy Mạnh) của các bạn phạm lỗi kìa. Vậy mà họ gọi Malaysia đá kung fu. Haha số 28 có kỹ năng của một võ sĩ boxing.” Một CĐV Malaysia nói.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia, Malaysia vs Việt Nam

“Những con số thông kê không nói dối.  Malaysia đã phạm lỗi 20 lần và nhận 4 thẻ vàng. Con số đó ở ĐT Việt Nam chỉ là 14 lần và 3 thẻ vàng. Và một số CĐV các bạn nói rằng chúng tôi chơi boxing. Nếu vậy thì Malaysia xứng đáng thi đấu tại MMA. Ngoài ra, đội trưởng (Zaquan) của các bạn cùng với Talaha thường xuyên chủ động ngã trong vòng cấm nữa.”  -Một CĐV Việt Nam đáp trả.

Các CĐV trung lập thì thừa nhận đây là một trận đấu bạo lực của cả 2 đội. Tuy nhiên, tính hấp dẫn của trận chung kết lượt đi là không thể phủ nhận.

“Quả là một trận đấu xuất sắc. Một trong những trận chung kết hay nhất lịch sử AFF Cup. Kịch hay hãy còn ở phía trước. Hi vọng Malaysia có thể mang đúng tinh thần đã từng thể hiện ở Bangkok tới Hà Nội.” – Một CĐV Indonesia nói.

Trận lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng