Quảng cáo

CĐV hỗn chiến tại Europa League, 1 cảnh sát thiệt mạng

Thứ sáu, 23/02/2018 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Một nhân viên cảnh sát đã thiệt mạng sau cuộc đụng độ của người hâm mộ Athletic Bilbao và Spartak Moscow trong một trận đấu tại Europa League.

 

Bi kịch đã xảy ra bên lề trận đấu giữa Athletic Bilbao và Spartak Moscow tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Căng thẳng xuất phát từ việc hàng trăm CĐV của Spartak từ Nga lặn lội đến Tây Ban Nha nhưng không có vé vào sân San Mames. Đã có những xô xát nảy lửa diễn ra trên đường phố Bilbao và trong nỗ lực ngăn cản, một cảnh sát địa phương đã qua đời.

Europa League, hỗn chiến

Người đàn ông đó đã dính một vết thương nghiêm trọng ở đầu và dù đã nhanh chóng được sơ cứu, anh vẫn không qua khỏi sau một cơn đau tim. Đó là 1 trong 5 cảnh sát được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Có 4 người tình nghi gây hỗn chiến đã bị bắt giữ.


2 giờ trước khi trận đấu tại Europa League bắt đầu, khoảng 200 người hâm mộ Spartak đã làm náo loạn thành phố Bilbao. Họ hát vang những ca khúc bóng đá mang đầy tính khiêu khích và đốt pháo sáng rực cả đường phố. Điều này đã khiến CĐV đội chủ nhà “nóng mắt” và phản ứng dữ dội.

Trên sân cỏ, Athletic Bilbao đã thất thủ 1-2 trước Spartak Moscow ngay trên sân nhà. Dù vậy, đội bóng Tây Ban Nha vẫn là những người giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Gia Vi / Bóng đá 24h

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League hỗn chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo