Quảng cáo

CĐV Atletico Madrid hành động kỳ dị và cái kết đắng

Thứ năm, 11/05/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt hành động rất khó hiểu của CĐV Atletico Madrid đã được máy quay ghi lại và họ đang đối mặt với một cái kết vô cùng bất ngờ.

Trận bán kết lượt về giữa Atletico Madrid và Real Madrid suýt chút nữa đã chứng kiến một màn lội ngược dòng kinh điển của đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Siemone đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong những phút đầu và có được 2 bàn thắng liên tiếp của Saul và Griezmann (trên chấm 11m). Những phút tiếp theo, Atletico Madrid thi đấu rất chủ động và áp đặt đối thủ.

Tuy nhiên, mọi hi vọng của Atletico Madrid tan thành mây khói khi Isco lập công ở phút thứ 42 của trận đấu. Atletico cần ít nhất 3 bàn thắng để có thể góp mặt ở trận chung kết và điều đó là bất khả thi với một đàn Kền kền trắng đã ổn định đội hình. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và Real Madrid đã đi tiếp.

Atletico 2-1 Real, ket qua Atletico 2-1 Real, ty so Atletico 2-1 Real, Isco, Ronaldo, Ronaldo ăn mừng, Atletico Madrid tháo ghế ăn mừng

Cuối trận đấu, truyền hình và báo giới bắt được cảnh rất nhiều CĐV của Atletico Madrid đã… cậy ghế của SVĐ Vicente Calderon ra để ăn mừng. Điều này đáng ra là không được phép nhưng họ có lý do để làm điều đó.

Cụ thể, Atletico Madrid đã có kế hoạch dỡ bỏ SVĐ Vicente Calderon để chuyển sang địa điểm mới với 67,000 chỗ ngồi tại phía Tây Bắc thành phố. Tất nhiên việc dỡ bỏ tài sản của sân Calderon là bất hợp pháp, nhưng có lẽ CĐV Atletico Madrid muốn có một điều gì đó thật đặc biệt để chia tay mái nhà lâu năm của CLB.

Atletico 2-1 Real, ket qua Atletico 2-1 Real, ty so Atletico 2-1 Real, Isco, Ronaldo, Ronaldo ăn mừng, Atletico Madrid tháo ghế ăn mừng

Mặc dù vậy, có vẻ như CĐV của Atletico Madrid đã toan tính sai khi đội bóng này vẫn còn 1 trận trên sân nhà chưa đấu. Với việc đã gỡ bỏ những chiếc ghế để ăn mừng, CĐV Atletico Madrid sẽ phải đứng để cổ vũ đội nhà trong trận đấu gặp Athletic Bilbao vào ngày 21 tháng 5 tới, trận đấu cuối cùng sẽ được tổ chức trên sân Vicente Calderon.

Thua Atletico, Real Madrid vẫn lập kỷ lục khủng

Với pha lập công của Isco, Real Madrid đã có tổng cộng 61 trận đấu liên tiếp ghi được bàn thắng trên mọi đấu trường (không tính giao hữu). Lần gần nhất họ thất bại trong việc tìm được đường vào mảnh lưới đối phương là vào ngày 26/04/2014, trong trận bán kết lượt đi Champions League 2015/16 gặp Man City. Người ghi bàn đầu tiên cho thành tích này của Real là Gareth Bale trên sân Anoeta của Real Sociedad vào ngày 30/04/2014.

Với thành tích này của Real Madrid, họ đã san bằng kỷ lục của Bayern Munich cũng với 61 trận đấu liên tiếp ghi bàn. Bayern Munich làm được điều này hai lần liên tiếp, một dưới thời HLV Jupp Heynckes năm 2013, và một dưới thời HLV Pep Guardiola năm 2014.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-1 Real ket qua Atletico 2-1 Real ty so Atletico 2-1 Real Isco Ronaldo Ronaldo ăn mừng Atletico Madrid tháo ghế ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT