Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh: Kịch tính top 4

Thứ năm, 11/05/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra trận cầu hết sức quan trọng, cuộc đối đầu này quyết định tới chức vô địch mùa bóng năm nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA)

Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2016/17

Ở trận đấu muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough nhờ những pha lập công của Costa, Alonso và Matic. Với kết quả này, thầy trò HLV Conte đã chạm một tay vào chức vô địch mùa bóng năm nay.

Vòng 37 diễn ra cuối tuần này Chelsea sẽ đối đầu với West Brom, trận đấu này mang ý nghĩa hết sức quan trọng với The Blues. Theo đó, chỉ cần giành 3 điểm thầy trò HLV Wenger sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm.

Lịch thi đấu bóng đá anh, lịch thi dau ngoai hang anh vong 37

Lúc này Chelsea đang có tinh thần thi đấu hết sức hưng phấn, với đội hình mạnh nhất hiện tại thì việc giành 3 điểm trước West Brom không phải là điều quá khó khăn. Đáng chú ý, lúc này West Brom đã không còn mục tiêu gì để phấn đấu nên họ sẽ thi đấu hết sức cởi mở.

Trong trường hợp không thể giành 3 điểm trước West Brom, Chelsea cũng chẳng có gì phải lo lắng bởi họ sau trận đấu này họ vẫn còn 2 trận đấu nữa. Tất nhiên The Blues không muốn điều này xảy ra, bởi thầy trò HLV Conte muốn sớm kết thúc chiến dịch Ngoại hạng Anh để dồn mọi hỏa lực cho trận chung kết FA Cup diễn ra cuối tháng 5.

Cuộc đua top 4 vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn, đặc biệt là sau trận thua 0-2 của Man Utd trước Arsenal tại vòng 36. Sau thất bại này, Man Utd tiếp tục đối mặt với thử thách tiếp theo mang tên Tottenham ở vòng 37. Dù không có quyền tự quyết chức vô địch, nhưng Spurs vẫn sẽ thi đấu hết mình dù cơ hội rất mong manh.

Arsenal và Man City không gặp khó khăn nhiều tại vòng 37, bởi đối thủ của họ là Stoke City và Leicester City đều không còn mục tiêu thi đấu.

Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2016/17

lịch thi đấu bóng đá, lich thi dau ngoai hang anh, bong da anh

BXH Ngoại hạng Anh 2016/17

bang xep hang ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Vòng 37 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT