Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam lọt danh sách 'không thể thiếu' tại AFF Cup

Thứ sáu, 02/11/2018 11:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Fourfourtwo đưa ra nhận định về 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018, trong đó có một chân sút đến từ Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập chiều 1/11

AFF Cup 2018 là giải đấu được mong đợi nhất trong năm ở cấp ĐTQG. Không chỉ ở Việt Nam, cả khu vực đều hướng tới sự kiện quan trọng này. Báo chí châu Á cũng không nằm ngoài cuộc. Mới đây, một đài truyền hình ở Hàn Quốc đã mua bản quyền của giải đấu, điều chưa từng có trong lịch sử.

Trong khi đó, nhưng tờ báo châu Á như Fox Sports Asia hay Fourfourtwo phiên bản châu Á liên tục đăng tin về các đội tuyển, chủ yếu là đưa ra những nhận định của các chuyên gia. Mới đây, Fourfourtwo đã đăng tải một bài viết với tựa đề: “5 cầu thủ không thể thiếu ở AFF Cup 2018.” Trong đó, họ có nhắc tới tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

“Văn Quyết là một cầu thủ luôn tạo được sự nguy hiểm thường trực của CLB Hà Nội. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương từ bên cánh và tung ra những pha dứt điểm hay đường kiến tạo cho đồng đội. Không thể phủ nhận những đóng góp của Văn Quyết trong hành trình vô địch của CLB Hà Nội và anh sẽ là một trong những nhân tố nổi bật tại AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.” – Fourfourtwo viết.

Cầu thủ Việt Nam, Việt Nam , AFF Cup 2018

“Việt Nam đã trải qua cơn khô hạn danh hiệu kể từ AFF Cup 2008. Giờ đây, Việt Nam sẽ trông cậy vào Văn Quyết như nhân tố chủ lực sẽ dẫn dắt đội đến vinh quang. Những đội bóng khác chắc chắn sẽ phải dè chừng cầu thủ này.”

Trước đó, Fox Sports cũng bình chọn Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ đáng xem nhất ĐTQG Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Họ đưa ra luận điểm cho rằng cầu thủ của Hà Nội T&T có hiệu suất ghi bàn lên tới 0.4/ trận ở cấp CLB. Sự bùng nổ của Văn Quyết là cần thiết để Việt Nam có thể tiến xa.

Ngoài ra, Fox Sports cũng đưa ra nhiều thông tin thú vị và ấn tượng về ĐTQG Việt Nam, như việc chúng ta bất bại trong 8 trận gần nhất và chỉ để thua 1 trong tổng cộng 19 trận đã qua (thua Indonesia 2-1 trên sân khách), một thành tích mà nhiều đội bóng thèm khát.

Tại AFF Cup 2018, trận đấu ra quân giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào ngày 8/11 trên đất bạn. Mỗi đội sẽ được đăng ký 23 cầu thủ tham dự giải, và ĐT Việt Nam sẽ gút danh sách cuối cùng 1 ngày trước trận ra quân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng