Quảng cáo

"Cầu thủ U23 Việt Nam đẳng cấp hơn Thái Lan, Indonesia"

Thứ sáu, 22/03/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Việt Nam đẳng cấp hơn đối thủ, HLV Park Hang-seo sợ lộ bí mật... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 22/3.

"Cầu thủ U23 Việt Nam đẳng cấp hơn Thái Lan, Indonesia"

"Chúng ta được chơi trên sân nhà là ưu thế không nhỏ trong cuộc tranh chấp với các đội", HLV Triệu Quang Hà nhận xét với Zing. "Lứa cầu thủ này được va chạm nhiều với những đàn anh kinh nghiệm và ngoại binh tại V.League. Chiều cao của họ cũng khá tốt, nên vấn đề bóng bổng có thể là điểm mạnh".

BLV Quang Huy cũng đồng quan điểm: "Indonesia hay Thái Lan đều sở hữu những người ẩn chứa sự đột biến. Tuy nhiên, trong tay thầy Park còn có cầu thủ hay hơn hẳn. Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dụng, Tiến Dũng từng tham dự U20 World Cup. Chúng ta cũng có những cầu thủ vô địch AFF Cup, đang là đương kim Á quân U23 châu Á. Còn họ thì không."

Trọng tài 'người quen' bắt trận U23 Việt Nam - U23 Brunei

Theo phân công của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Mohamad Makhadmeh là người cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

Trong quá khứ, trọng tài người Jordan bắt chính một trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 trước Đài Bắc Trung Hoa. Đây là trận đấu mà “Những ngôi sao vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Ông Mohamad Makhadmeh cũng tham gia làm nhiệm vụ ở trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan tại VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu với tư cách là trọng tài biên.

Phát hiện vật thể bay lạ, HLV Park Hang-seo sợ lộ bí mật

Đáng chú ý, buổi tập chiều 22/3 của U23 Việt Nam đã xuất hiện một vật thể bay được xác định là chiếc flycam dùng để ghi hình các cầu thủ. Sau ít phút khởi động, HLV Park Hang-seo đã phát hiện ra chiếc flycam này và ngay lập tức ra hiệu với các bộ VFF để yêu cầu đơn vị truyền thông không được sử dụng thiết bị ghi hình này.

Tất nhiên, việc đảm bảo bí mật chiến thuật là điều tối quan trọng với U23 Việt Nam vào thời điểm này. Dù vậy, theo quy định được áp dụng kể từ ngày tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam, tất cả các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 15-20 phút đầu buổi tập. Đây là thời điểm mà các cầu thủ chỉ thực hiện các bài khởi động và tập thể lực.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Indonesia U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT