Quảng cáo

Tuyển Việt Nam có cửa vào Top 16 Asian Cup

Thứ sáu, 27/04/2018 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển Việt Nam có cửa vào tốp 16 Asian Cup, HLV Tài Em thành công khi tin dùng cầu thủ trẻ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 27/4.

Vũ Như Thành đưa ra lời khuyên với Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ với tờ Ngôi Sao, cựu trung vệ số 1 Việt Nam Vũ Như Thành nói về những cầu thủ trẻ đang nối tiếng của Việt Nam: “Tôi ủng hộ việc các cầu thủ trẻ đi kiếm tiền, như thủ môn Bùi Tiến Dũng đi diễn thời trang vừa qua. Đó là điều rất bình thường.

Nhưng khi các cầu thủ trưởng thành thì họ phải tự xỷ lý những công việc khi nổi tiếng. Khi các em kiếm được nhiều tiền rồi mà các em không giữ được vị trí tại CLB, thì chính thương hiệu của các em sẽ bị đánh mất đi, khi ấy thì cả nghề nghiệp lẫn sự nổi tiếng đều mất.

Vũ Như Thành, Bùi Tiến Dũng, tin tức bóng đá Việt 27/4, tin tức bóng đá Việt hôm nay

Tôi chỉ có lời khuyên dành cho các em, đó là sự nổi tiếng sẽ qua đi rất nhanh nếu chúng ta không giữ được. Các em phải chăm chỉ tập luyện, lúc nào cũng nghĩ tới bóng đá. Khi bóng đá thành công thì tất cả từ danh tiếng, nghề nghiệp sẽ là của chúng ta.

Ngày xưa khi nổi tiếng, có những tháng tôi kiếm rất nhiều tiền. Nhưng sau đó khi tôi đánh mất điều đó, có khi kiếm 10 – 20 triệu/ tháng còn khó khăn. Về chuyện tiền bạc cá nhân tôi không nói cụ thể nhưng bản thân cũng từng có trong tay khoảng vài chục tỷ."

Tuyển Việt Nam có cửa vào tốp 16 Asian Cup

Giả sử tuyển Việt Nam đụng độ hạt giống số 1, ngoại trừ Nhật, Hàn, Iran hay Úc thì khả năng có điểm lớn nếu gặp UAE hay Saudi Arabia. Tương tự, thầy trò ông Park có thể khó chơi với nhóm số 2 như Thái Lan, Uzbekistan hay Iraq nhưng sẽ dễ thở nếu đối đầu Qatar, Syria hoặc Trung Quốc. Ở trận thứ ba vòng bảng, tuyển Việt Nam không ngại Bahrain, Jordan và cửa thắng mở rộng hơn khi gặp Triều Tiên, Philippines, Yemen, Turkmenistan.

Vòng chung kết Asian Cup 2019 lần đầu tiên có 24 đội tham dự và sau vòng bảng có 12 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong, cùng bốn đội hạng ba có thành tích tốt nhất vào tốp 16. Cho nên cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam rất lớn nếu ít nhất có 4-5 điểm ở vòng bảng. Trong trường hợp chỉ có 3 điểm, thầy trò ông Park cần thêm yếu tố may mắn khi so sánh các chỉ số phụ. Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam rất sáng cửa lọt ít nhất vào tốp 16 đội mạnh nhất Asian Cup.

HLV Tài Em thành công khi tin dùng cầu thủ trẻ

Hai vòng đấu và 4 điểm giành được, Sài Gòn FC tạm thời leo lên vị trí thứ 13 trên BXH. Phải thừa nhận trong 2 trận đấu vừa qua, dấu ấn chiến thuật của HLV Phan Văn Tài Em vô cùng lớn. Nhà cầm quân người Long An rất biết cách thích nghi và tìm ra những giải pháp để vượt qua mọi tình huống khó khăn. Đặc biệt trong bối cảnh Sài Gòn FC mất đi hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau như Ngọc Duy, Quốc Long, … Chưa kể, thành tích yếu kém từ đầu mùa giải khiến áp lực đè lên đôi vai Tài Em thêm gấp bội.

“Tôi nghĩ những kết quả tốt gần đây vẫn chưa nói lên điều gì cả. Chúng tôi còn phải nỗ lực hơn rất nhiều vì khó khăn vẫn đang chực chờ trước mắt. Tôi mừng vì cầu thủ trẻ đã nỗ lực để trám vào những khoảng trống của đàn anh để lại. Cảm ơn anh em rất nhiều và mong mọi người tiếp tục giữ vững tinh thần ở những trận tới,” HLV Phan Văn Tài Em chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Như Thành tin tức bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT