Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea đồng lòng muốn giữ Hiddink

Thứ tư, 24/02/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của tiền vệ John Obi Mikel, các cầu thủ Chelsea hoàn toàn không muốn chia tay HLV Hiddink vào cuối mùa.

Hiddink, Guus Hiddink, HLV Hiddink, Chelsea, Mikel, Obi Mikel, Ngoại hạng Anh, Cầu thủ Chelsea đồng lòng muốn giữ Hiddink

HLV Guus Hiddink rất được lòng cầu thủ Chelsea

Cách đây 2 tháng, HLV Guus Hiddink chính thức trở lại Chelsea để giữ vị trí HLV trưởng tạm quyền đến hết mùa bóng, sau khi the Blues sa thải Jose Mourinho vì chuỗi thành tích yếu kém hồi đầu mùa. Chelsea dần có được kết quả tốt hơn qua từng trận, thậm chí họ còn có chuỗi trận bất bại khá ấn tượng. Quan trọng hơn, nội bộ của họ rất đoán kết và luôn quyết tâm thi đấu. Gần đây, đã có những thông tin cho rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận với HLV Antonio Conte, người đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG Italia, để trở thành HLV Chelsea từ mùa giải sau.

Thế nhưng, theo tiền vệ John Obi Mikel thì toàn bộ các cầu thủ Chelsea hoàn toàn đồng lòng muốn giữ Hiddink ở lại Stamfrod Bridge và trở thành một chức vụ chính thức chứ không phải tạm quyền như bây giờ. "Tôi rất muốn Hiddink ở lại. Nhưng quyết định giữ HLV Hiddink lại hay không là lựa chọn của Roman Abramovich và BLĐ đội bóng. Nhưng nếu các bạn trò chuyện với các cầu thủ, 98 cho đến 99% trong số họ đều sẽ cho bạn biết họ muốn Hiddink ở lại. Chúng tôi đang rất hạnh phúc và thi đấu tốt. Vì thế tất cả đều hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai.”

Tiền vệ Mikel là một trong những cầu thủ được ông thày người Hà Lan trọng dụng nhất trong đội hình Chelsea, khi vị chiến lược gia lão làng này muốn sử dụng một cầu thủ tiền vệ có xu hướng sử dụng sức mạnh khi phòng ngự làm bản lề cho đội bóng. Thế nên, tất nhiên là Mikel sẽ dành những lời cho cánh cho HLV của mình: “HLV Hiddink thực sự là một HLV tài năng, những thống kê ấn tượng trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea của ông ấy đã nói lên tất cả. Hy vọng đội bóng sẽ suy nghĩ kỹ trước khi bổ nhiệm thuyền trưởng mới”.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Hiddink vẫn giữ nguyên quyết định sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay, mặc dù đang rất hài lòng với những gì làm được cùng Chelsea ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hiddink Guus Hiddink HLV Hiddink Chelsea Mikel Obi Mikel Ngoại hạng Anh Cầu thủ Chelsea đồng lòng muốn giữ Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT