Quảng cáo

Bonucci tiết lộ bí quyết sau khi ‘hóa thân’ thành Pirlo

Thứ ba, 14/06/2016 09:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đường chuyền dài hơn 40m của trung vệ Bonucci hôm qua là điểm nhấn trong chiến thắng 2-0 của Italy trước Bỉ.

VIDEO: Bonucci tái hiện pha kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio

Trước khi bước vào trận đấu hấp dẫn nhất bảng E tại Euro 2016, ĐT Italy bị đánh giá thấp hơn đối thủ là ĐT Bỉ, đội bóng hiện đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA. Tuy nhiên, đội bóng áo Thiên thanh đã có một trận đấu tuyệt vời khi hóa giải thành công mọi pha bóng của đối thủ, trước khi giành lấy chiến thắng nhờ 2 bàn thắng của Pelle và Giaccherini.

Bỉ 0-2 Italy: Bonucci, Pirlo, Pirlo mới, ĐT Bỉ, ĐT italy, Italy, ĐT Ý, Euro 2016, VCK Euro 2016

Bonucci đã có đường chuyền như đặt cho Giaccherini mở tỷ số

Tâm điểm của trận đấu này nằm ở pha mở tỷ số của Giaccherini, khi tiền vệ thuộc biên chế Sunderland thoát xuống đón đường chuyền dài như đặt của hậu vệ Bonucci rồi dứt điểm thành công trong pha đối mặt với Courtois. Đường kiến tạo hơn 40m của trung vệ Juventus ngay lập tức làm khán giả nhớ đến Pirlo, biểu tượng của bóng đá Italy đã không thể tham dự kỳ Euro lần này vì đã luống tuổi.

Phát biểu trước báo giới về pha kiến tạo này, Bonucci chia sẻ: “Tôi đã luôn cố gắng tập luyện những kiểu đường chuyền như vậy khi còn ở Juventus, và việc làm điều đó một cách thường xuyên đã dẫn tới độ chính xác được cải thiện. Ở Juventus, tôi đã có nhiều pha kiến tạo như vậy và bây giờ là ở ĐT Italy. Giaccherini đã tận dụng rất tốt pha bóng đó và điều đó không hề dễ.”

Với chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ, ĐT Italy đang dẫn đầu bảng E và rộng cửa đứng đầu bảng đấu này. Trận đấu tiếp theo của Italy sẽ là trận gặp ĐT Thụy Điển vào lúc 20h00 ngày 17/06 tới.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan