Quảng cáo

Bốn cầu thủ MU bị Mourinho đích danh chỉ trích là ai?

Thứ sáu, 14/04/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích danh bốn cầu thủ MU bị Mourinho chỉ trích, Paul Pogba bức xúc trả lời báo giới, đề cử cầu thủ xuất sắc nhất NHA... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 14/4

HLV Nguyễn Thành Vinh: 'SLNA yếu đi vì tâm lý và thiếu mục tiêu rõ ràng!'

Thực ra trong thâm tâm của ban lãnh đạo, chỉ mong SLNA có được một vị trí an toàn chứ không phải một ví trí ở trên Top đầu cuộc đua. Và tôi nghĩ một khi đã có quan niệm như vậy, phong độ của SLNA, con người và cách chơi của SLNA chỉ đạt được như thế thôi. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tập huấn, chuẩn bị giải đấu rất kỹ càng. Nhìn một cách khách quan, từng con người ở SLNA cũng không đến nỗi yếu kém, ít nhất là 1 trục dọc rất có chất lượng. Không ít cầu thủ được thi đấu cọ xát rất nhiều. Cũng giống như B. Bình Dương, cũng có được lực lượng khá tốt nhưng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, vô hình chung khiến cho đội bóng càng chơi càng xuống bởi vì mục tiêu không rõ ràng. – HLV Nguyễn Thành Vinh nói.

Đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2016/17: Sao MU góp mặt

Hôm qua 13/4, Ban tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17. Trong sáu cái tên có mặt, hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Arsenal, MU, Everton và Tottenham mỗi đội có một đại diện.

Cụ thể, hai cầu thủ The Blues được đề cử là Eden Hazard và N'Golo Kante, và bốn cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng cá nhân cao quý nhất nước Anh bao gồm Alexis Sanchez của Arsenal, Romelu Lukaku của Everton, Harry Kane của Tottenham và Zlatan Ibrahimovic của MU.

Mourinho, HLV Mourinho, tin tức MU, tin MU, tin bong da hot 14/4, tin bong da hot hom nay, tin tức bóng đá nổi bật 14/4

Bốn cầu thủ bị Mourinho đích danh chỉ trích là ai?

Nhận xét về hàng công MU ở trận gặp Anderlecht, HLV Mourinho cho hay: "Hàng công hôm nay thi đấu chưa tốt. Có rất nhiều cơ hội và khoảng trống để có thể kiếm thêm bàn thắng nhưng chúng tôi không tận dụng được bởi những pha xử lý lỗi. Và chỉ một thoáng sơ sảy, chúng tôi đã bị trừng phạt".

"Chúng tôi hội tụ mọi điều kiện để đánh bại Anderlecht ngày hôm nay. Rashford, Lingard, Zlatan Ibrahimovic hay Martial - tôi nghĩ họ đều chơi tệ như nhau"

Paul Pogba bức xúc với những chỉ trích

Pogba lên tiếng trước những chỉ trích mà anh phải nhận: "Tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn tôi, đánh giá tôi vì tôi không ghi được bàn thắng và một vài thứ như thế. Như tôi đã nói, đây là bóng đá. Việc chuyển nhượng khác biệt, những thứ trên sân khác biệt.

Tôi là một tiền vệ và mọi người vẫn nghĩ tôi là một cầu thủ tấn công. Mọi người vẫn nói rằng 'Pogba nên ghi nhiều bàn'. Tôi nghĩ rằng báo chí mong đợi tôi là một hậu vệ, một tiền vệ, một tiền đạo. Nhưng tôi chỉ cần tập trung vào công việc của mình. Nếu tôi có thể làm điều gì đó để đội nhà giành chiến thắng, tôi sẽ làm."

Ramos bật mí kế hoạch sau khi treo giày

Trong phát biểu mới nhất, bên cạnh các vấn đề chuyên môn, Sergio Ramos cũng tiết lộ kế hoạch trong tương lai của anh sau khi nói lời từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Giống như một vài người đồng nghiệp, Ramos muốn tiếp tục gắn bó với trái bóng và công việc mà anh lựa chọn là trên băng ghế huấn luyện.

Penalty đang 'ám' Leicester tại Champions League

Với quả penalty tại Vicente Calderon, đại diện của nước Anh đã bị thổi tổng cộng 4 quả penalty tại Champions League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Trước đó Bầy Cáo đã phải nhận 2 quả phạt đền tại vòng 1/8 trước Sevilla, và 1 quả trong trận đấu với Porto ở vòng bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Mourinho tin tức MU tin MU tin bong da hot 14/4 tin bong da hot hom nay tin tức bóng đá nổi bật 14/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT