Quảng cáo

BLV Quang Huy: Việt Nam nên đá cửa dưới tại Philippines

Thứ tư, 28/11/2018 20:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo vị bình luận viên đang công tác tại đài VTC, ĐT Việt Nam nên thận trọng khi làm khách trên sân của Philippines.

Nội dung chính

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ Văn Toàn có thể trở lại

Tin tức bóng đá Việt ngày 28/11

BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam nên nhập cuộc với tư thế “cửa dưới” trên sân Philippines"

BLV Quang Huy chia sẻ trên tờ Webthethao: "Chúng ta có lợi thế được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Đấy là một lợi thế không hề nhỏ. Tuyển Philippines là đội bóng rất giàu về mặt thể lực và cách tổ chức giống như các đội bóng ở châu Âu. Tôi tin tuyển Việt nam khi đá ở sân khách sẽ chơi ở tâm thế cửa dưới, giống như cách chúng ta đã thành công với các đội bóng Tây Á tại các giải đấu U23 châu Á và ASIAD 18.

BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam tin vào một kết quả hòa của "Những ngôi sao vàng" trên sân khách. "Tuyển Việt Nam sẽ trở về sân Mỹ Đình để giải quyết trận đấu bằng tỉ số tối thiểu chẳng hạn. Đó là cách chúng ta nên làm.

Tuyển Việt Nam đã đạt được chỉ tiêu đề ra là vượt qua vòng bảng. Chúng ta rất khó bị đánh bại, khi cả 4 trận đấu đã qua vẫn chưa để thủng lưới bàn thua nào".

Bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Quang Huy

Fox Sports: Đình Trọng là một trong 5 hậu vệ hay nhất AFF Cup

Fox Sports viết: “Chỉ mới 21 tuổi, Đình Trọng cho thấy sự trưởng thành. Cầu thủ này chơi ở trung tâm hàng phòng ngự trong suốt cả 4 trận đấu đã qua.

Ở 4 trận đấu này, Trần Đình Trọng 5 lần tắc bóng với tỷ lệ thành công lên đến 83.3%. Thêm nữa, anh có 15 lần phá bóng, 2 lần chắn bóng và 3 lần tranh bóng tay đôi thành công. Phong độ tốt của Đình Trọng giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng mà không mất nhiều mồ hôi.

Hậu vệ trẻ cũng cho thấy khả năng chuyền bóng tốt khi Việt Nam thường triển khai bóng từ sân nhà. Anh thực hiện 133 đường chuyển thành công, đạt tỷ lệ 84.7% cùng hai lần tạo ra cơ hội.

VFF chính thức lên tiếng về bán vé online

Trong buổi sáng 28/11, hệ thống luôn có từ 40.000-50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.

Theo thông tin từ BTC, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch."

Bên cạnh đó, VFF cũng công bố hình ảnh cho thấy những NHM đã đặt vé thành công. Trong đó, số lượng vé thông báo đã được bán ra là 8.847 vé.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng