Quảng cáo

Bầu Đức: Bóng đá Việt Nam thành công nhờ những lò đào tạo

Thứ bảy, 22/12/2018 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói về công tác đào tạo trẻ, HAGL phủ nhận tin đồn về Tuấn Anh ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 22/12.

VIDEO: Màn đá ma đẳng cấp của HLV và cầu thủ ĐTVN (Quốc Thịnh, Ka Anh/Thethao247.vn)

Bầu Đức: Nên mở thêm nhiều học viện bóng đá

Chia sẻ trong một buổi tọa đàm về bóng đá trẻ, bầu Đức cho biết, thành công của ĐT Việt Nam xuất phát từ những lò đào tạo đã thành công trong những năm gần đây.

Ông Đức nói: “Đội tuyển Việt Nam có được dàn cầu thủ hội đủ các yếu tố nhanh - khỏe - đồng đều về chuyên môn là nhờ có sự đào tạo tốt. Để có được thành tích của hôm nay, rất nhiều nơi trên cả nước đã đầu tư rất nhiều cho công tác đào tạo trẻ. Nhờ điều này mà HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn.”

Trong bài phất biểu, bầu Đức nhấn mạnh, Việt Nam cần mở thêm nhiều học viện bóng đá để tiếp tục tìm ra những tài năng: “Nếu muốn phát triển bền vững thì cần phải kêu gọi, huy động mọi nguồn lực trong xã hội tài trợ, chung tay góp sức vào học viện hay trung tâm mới mong đi đến sự thành công. Chắc chắn rằng nhiều trẻ em đang ấp ủ giấc mơ trở thành những Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Đức Chinh, Anh Đức, Văn Lâm... trong tương lai. Những viên ngọc thô, những tài năng bóng đá đang ẩn mình ở đâu đó trên khắp cả nước chờ vận may được khai phá bởi các lò đào tạo trẻ".

bầu Đức, HAGL, ĐT Việt Nam

HAGL phủ nhận tin đồn Tuấn Anh mắc bệnh không thể thi đấu

Trong chiến thắng của HAGL trước Sài Gòn FC, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể ra sân mà chỉ cổ vũ các đồng đội trên khán đài. Sau trận đấu này, nhiều tờ báo và cơ quan truyền thông đưa tin tiền vệ 23 tuổi mắc bệnh quai bị nên không được sử dụng.

Để tránh gây ồn ào trong dư luận, CLB HAGL đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Trang fanpage chính thức của đội bóng trên MXH Facebook đã có bài đăng về câu chuyện này. Trích dẫn từ bài đăng:

"Hôm qua và hôm nay, thật buồn khi nghe quá nhiều trang báo lớn đưa tin Tuấn Anh bị ốm và mắc một bệnh mang tên quai bị.

Admin page Nguyễn Tuấn Anh FC xin chính thức đưa tin lại là Tuấn Anh vẫn rất khỏe. Có lẽ vì nhiều người không thấy bạn ấy ra sân hôm qua. Với chàng trai này, hãy dành cho bạn ấy 2 từ: bình tĩnh chờ đợi, bình tĩnh theo dõi."

Hai cầu thủ HAGL gia nhập CLB Hải Phòng

Tới hôm nay, tiền vệ Lê Phạm Thành Long được xác nhận sẽ tiếp tục ở lại CLB Hải Phòng sau 1 mùa giải cho mượn khá thành công. Ngoài ra, đội bóng miền Bắc cũng đang thử việc trung vệ Nguyễn Văn Hạnh, người từng thi đấu cho HAGL mùa 2018.

Tại HAGL, Văn Hạnh từng được ra sân liên tục ở cuối lượt đi, khi anh thay thế Tăng Tiến bị treo giò. Tuy nhiên, sau đó bộ đôi Văn Hạnh và Đăng Tuấn không còn được trọng dụng tại đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo