Quảng cáo

Barca nhắm ‘Pep Guardiola mới’ làm HLV mùa giải sau

Thứ sáu, 14/04/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nhắm ‘Pep Guardiola mới’ làm HLV mùa giải sau, Monaco hét giá khó tin cho Kylian Mbappe... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/4.

HLV Hữu Thắng đồng hành cùng U20 Việt Nam

Nhằm chuẩn bị tốt cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2017 trên đất Malaysia và tìm ra những nhân tố mới để bổ sung, HLV Hữu Thắng mới đây đã quyết định đồng hành cùng U20 Viêt Nam sang Đức tập huấn. Cụ thể, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ theo sát tuyển U.20 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 16 – 28/4 để có thể trực tiếp 'xem giò' các tuyển thủ trẻ, nhằm bổ sung cho U.22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2017. Lịch thi đấu cụ thể của U20 Việt Nam tại Đức. Ngày 19/4 (19 giờ VN): U20 VN gặp (U19 + U23) Borussia Mönchengladbach, ngày 24/4 (19 giờ VN): U20 VN gặp U23 Schalke 04, ngày 26/4 (19 giờ VN): U20 VN gặp U19 Fortuna Düsseldorf.

HLV Oscar Garcia, tin tức Barca, chuyển nhượng Barca, tin tức bóng đá HOT 14/4, tin tức thể thao HOT 14/4

Barca nhắm ‘Pep Guardiola mới’ làm HLV mùa giải sau

Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, BLĐ Barca đang nhắm đến HLV Osca Garcia, người hiện dẫn dắt CLB Red Bull Salzburg chinh chiến tại giải VĐQG Áo.

Osca Garcia năm nay mới 43 tuổi. Ông từng thi đấu tại Barca trong vòng 6 năm, từ 1993 đến 1999. Hiện nay, Osca Garcia không có quá nhiều danh tiếng trong làng HLV thế giới. Hai điều này khiến NHM bóng đá thế giới liên tưởng tới Pep Guardiola, người cũng chưa từng có danh tiếng trong làng HLV mà cũng chỉ là cựu cầu thủ của đội bóng xứ Catalan khi lên cầm quyền vào năm 2008.

Ngoài ra Osca Garcia cũng từng làm HLV đội trẻ của Barca vào thời kỳ 2010 – 2012. Trước khi làm HLV Barca, Pep cũng từng công tác tại đội trẻ. Tuy nhiên, khác với Pep, Osca Garcia đã có kinh nghiệm khoảng 5 năm dẫn dắt các đội bóng khác.

Được biết, Osca Garcia cũng theo đuổi phong cách cầm bóng triệt để giống với HLV Pep. Tuy nhiên, ông cũng từng gặp vấn đề về sức khỏe hôi năm 2014, điều sau đó khiến vị HLV này mất việc vì phải chữa trị trong thời gian dài.

Lewandowski trở lại ở đại chiến với Real

“Tôi sẽ trở lại ở trận gặp Real”, Lewandowski khẳng định.”Tôi gặp một chút vấn đề về cơ và không thể ra sân ở trận lượt đi như một biện pháp phòng ngừa chấn thương nặng hơn”, ngôi sao người Ba Lan nói thêm.

Trước đó, phát biểu trong buổi họp báo sau trận lượt đi, trận đấu mà trên sân nhà Bayern đã để đội khách Real ngược dòng đánh bại 2-1, HLV Ancelotti đã nhấn mạnh về chấn thương của Lewandowski và trung vệ Mats Hummels. “Chúng tôi có 6 ngày và tôi nghĩ rằng bộ đôi cầu thủ này có thể hồi phục”, HLV Ancelotti cho biết.

Monaco hét giá khó tin cho Kylian Mbappe

Nguồn tin của Mirror cho biết Monaco sẽ đưa ra mức giá 100 triệu euro nhằm làm nản lòng các đội bóng trên. 100 triệu euro chính là mức giá kỷ lục mà Man Utd bỏ ra mua Paul Pogba từ Juventus vào mùa hè trước.

Tất nhiên, Monaco vẫn ưu tiên giữ Mbappe cho dự án đầy tham vọng của họ. Đội bóng đang thuộc sở hữu của các tỉ phú Nga này muốn trở thành thế lực ở Pháp cũng như châu Âu trong những năm tới.

Hiện tại họ đang dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 đồng thời đặt 1 chân vào bán kết Champions League sau khi đánh bại Dortmund 3-2 trên sân khách.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Oscar Garcia tin tức Barca chuyển nhượng Barca tin tức bóng đá HOT 14/4 tin tức thể thao HOT 14/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT