Quảng cáo

Báo Thái ‘chết mê’ 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/12/2018 13:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Thái ‘chết mê’ 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng từ chối trả lời câu hỏi nhạy cảm của phóng viên... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 2/12.

Nội dung chính

Video: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Tin bóng đá HOT 2/12

Báo Thái ‘chết mê’ 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam

ới đây, trong bài viết "5 ngôi sao tại AFF Cup có thể chuyển tới Thái Lan thi đấu" của tờ FourFourTwo, tác giả đã điền tên 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam vào danh sách. Đó là Quang Hải, Công Phượng và Đình Trọng.

Nói về Quang Hải, Fourfourtwo viết: “Cầu thủ 21 tuổi từng tới Buriram tham dự giải M-150 Cup vào năm 2017 và thi đấu tuyệt vời. Sau đó là một màn trình diễn ấn tượng trong chiến dịch VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Và anh đóng vai trò chủ chốt giúp Việt Nam gây kinh ngạc với vị trí á quân chung cuộc tại giải đấu".

"Khi bóng đá Việt Nam đang xây dựng một thế hệ mới, Công Phượng chính là nhân vật trung tâm, anh đang nổi lên như một ngôi sao của Đông Nam Á. Nhiều người hâm mộ Thái Lan cũng như các câu lạc bộ tại Thai League đã biết rõ cũng như để mắt tới Công Phượng".

Fourfourtwo chốt lại danh sách với Đình Trọng: “Anh là một trong những ngôi sao trẻ đáng chú ý nhất của Việt Nam hiện tại, là trung tâm hàng phòng ngự giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết.”

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines

Việt Nam đối đầu không hơn Philippines

Thầy trò Park Hang-seo sắp sửa chạm trán Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sau những lần gặp gỡ bất phân thắng bại cũng tại đấu trường này.

Cụ thể, trong 4 lần gặp nhau tại AFF Cup, 2 đội đều thắng 2 trận và thua 2 trận. Đó là các trận Việt Nam – Philippines 4-1 (2002), Philippines - Việt Nam 2-0 (2010), Philippines - Việt Nam 1-0 (2012), Việt Nam – Philippines 3-1 (2014).

Lần thứ năm gặp nhau, đội tuyển Việt Nam được đánh giá mạnh hơn dù chơi sân khách, bởi chủ sân Bacolod khuyết gần nửa đội hình do chấn thương hoặc cầu thủ phải trở về khoác áo CLB. Nhiều khả năng cả hai sẽ hòa lượt đi và trận quyết định bán kết lượt về diễn ra bốn ngày sau đó tại Mỹ Đình.

Bùi Tiến Dũng từ chối trả lời câu hỏi nhạy cảm của phóng viên

“Chuyện so sánh giữa tôi và Văn Lâm thuộc về phạm trù chuyên môn. Tôi xin phép không bình luận. Quyền quyết định chọn ai thi đấu là thuộc về thầy Park”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ khi được hỏi liệu việc có thể hình kém hơn Văn Lâm sẽ khiến anh không có cơ hội ra sân trong trận đấu với Philippines rất mạnh trong bóng bổng.

“Không chỉ riêng tôi mà các đồng đội khác đều cố gắng có sự chuẩn bị tốt nhất trước mỗi trận đấu. Toàn đội luôn sẵn sàng để khi được thi đấu sẽ cố gắng mang lại thành công cho đội bóng”, Tiến Dũng cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng