Quảng cáo

Báo Indonesia chỉ ra 5 cái tên quyết định trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ năm, 01/12/2016 14:55 PM (GMT+7)

3 người Indonesia và 2 cầu thủ quan trọng nhất của ĐTQG Việt Nam sẽ là những cái tên có tiếng nói quyết định trong cặp bán kết 2 AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Vượt qua bảng B với tư cách toàn thắng cả 3 trận, Việt Nam tiếp tục hành trình tại AFF Cup 2016 với việc chạm trán Indonesia tại bán kết. Cả 2 sẽ tiếp tục chạm trán nhau 2 lần theo thể thức sân khách sân nhà, như những gì đã diễn ra hơn 1 tháng trước đây trong khuôn khổ những trận đấu giao hữu chuẩn bị trước giải.

Bước vào cuộc đấu này, ĐT Việt Nam đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng cần phải cẩn thận trước sự kiên trì và tình thần bất khuất mà đội bóng xứ vạn đảo đã thể hiện ở bảng A. Vì lẽ đó, tờ Bola có lý do để nhận định rằng có tới 3 cầu thủ Indonesia sẽ có tiếng nói quyết định tại cặp bán kết tới, bên cạnh 2 cái tên vô cùng nổi bật của Việt Nam.

Việt Nam vs Indonesia, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Công Vinh, Xuân Trường, AFF Cup 2016

Công Vinh, Xuân Trường sẽ là những người có tiếng nói quyết định trong trận gặp Indonesia

Boaz Solossa, Andik Vermansyah và Stefano Lilipaly là những cái tên nổi bật nhất trên hàng công của Indonesia. Chẳng có gì là bất ngờ khi một người là ‘Messi xứ vạn đảo’, một người là niềm tự hào trở về từ Hà Lan còn 1 người là chân sút đáng giá nhất mà bóng đá Indo đang có được. Thế nhưng, ai là 2 cái tên của Việt Nam mà đối thủ đang e ngại?

Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo kỳ cựu Lê Công Vinh. Đánh giá về tiền vệ 21 tuổi của Incheon United, tờ Bola viết: “Trong 3 trận đấu (chỉ thi đấu 2 trận - PV), Trường không ghi bàn, nhưng đóng góp 2 pha kiến tạo tuyệt vời cho các đồng đội. Anh được gọi là Pirlo Việt Nam và trở thành một mắt xích không thể thiếu của ĐTQG nước này dưới thời HLV Hữu Thắng.”

Trong khi đó, con số 51 bàn thắng trong 83 trận thi đấu cho ĐTQG Việt Nam của Công Vinh gây ấn tượng mạnh với tờ Bola. Tờ này cũng chỉ ra rằng, sự sắc bén của Công Vinh chưa hề giảm sút mặc dù đã 31 tuổi, và anh đã ghi 2 bàn thắng tại AFF Cup, cũng như trong trận thắng Indonesia tại Mỹ Đình cách đây 1 tháng. Họ lo ngại chân sút kỳ cựu này sẽ tiếp tục nổ súng 1 lần nữa khi tái ngộ Indonesia trong những ngày tới đây.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/12/2016 tới tại sân vân động Pakansari gần Jarkata, Indonesia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng