Quảng cáo

Báo châu Á: Việt Nam là ứng viên số 1 tại AFF Cup, nhưng...

Thứ ba, 06/11/2018 09:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Fox Sports đã nhận định như vậy trong bài viết tâm điểm về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nguồn: VFF Channel

Tờ Fox Sports tỏ ra tự tin khi nhận định ĐT Việt Nam có cơ hội bằng vàng để vô địch AFF Cup 2018. Trong bài viết với tựa đề “Tâm điểm: ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup”, nhà báo Gabrien Tan của Fox Sports đưa ra nhưng thông tin ấn tượng về ĐTQG của chúng ta vào thời điểm hiện tại, và nhận định về cuộc đua vô địch AFF Cup 2018.

“Bóng đá Việt Nam đang trải qua năm 2018 rất ấn tượng. Vào tháng 1, họ khiến cả châu Á phải chứng kiến một câu chuyện cổ tích với ngôi Á quân ở lứa tuổi U23, và sau đó là hạng 4 ASIAD 2018.

Không bất ngờ gì khi nhận định đây là lứa cầu thủ thế hệ vàng của họ. Với những Quang Hải, Xuân Trường và Công Phượng là những tài năng sáng nhất Đông Nam Á, nếu không muốn nói là cả châu lục.”

Việt Nam, AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam,

Tờ Fox Sports sau đó điểm qua thành tích của Việt Nam trong quá khứ, nhấn mạnh vào việc ĐTQG Việt Nam đã lọt vào bán kết của giải đấu 9/11 lần tham dự, cân bằng với Thái Lan. Tuy nhiên, họ cũng khẳng định Việt Nam đang mong chờ lần đầu tiên lọt vào chung kết AFF Cup kể từ năm 2008. Ở vòng bảng, Fox Sports nhận định trận Việt Nam vs Myanmar là cuộc đấu không thể bỏ qua.

Về 3 cầu thủ được đánh giá là quan trọng nhất của ĐT Việt Nam, Fox Sports lựa chọn đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, ngôi sao Nguyễn Quang Hải và tiền vệ Lương Xuân Trường. Trong số này, Quang Hải và Văn Quyết được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công, còn Xuân Trường làm nhiệm vụ của mình như một tiền vệ tổ chức lối chơi ở tuyến giữa.

Tuy nhiên, nhà báo Gabrien Tan nhận định, Việt Nam thường xuyên gây thất vọng ở những thời điểm quyết định: “Việc họ là ứng viên số 1 vô địch AFF Cup là điều có thể khẳng định, nhưng một câu hỏi luôn được đặt ra với Việt Nam, đó là việc đội bóng này dường như không biết cách kết thúc những trận đấu căng thẳng vào thời điểm quan trọng nhất. Năm 2016, họ được đánh giá rất cao, nhưng rồi lại dừng bước ở bán kết đầy đáng tiếc.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng