Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: MU xuống giữa bảng

Thứ năm, 06/12/2018 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay: MU xuống vị trí thứ 9, Tottenham vượt Chelsea...

Kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh

AFC Bournemouth 2 - 1 Huddersfield Town

Brighton & Hove Albion 3 - 1 Crystal Palace

West Ham United 3 - 1 Cardiff City

Watford 1 - 2 Manchester City

Burnley 1 - 3 Liverpool

Everton 1 - 1 Newcastle United

Fulham 1 - 1 Leicester City

Wolverhampton Wanderers 2 - 1 Chelsea FC

Manchester United 2 - 2 Arsenal

Tottenham Hotspur 3 - 1 Southampton

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay

Hàng thủ mắc sai lầm, MU vẫn khiến Arsenal phải chia điểm

Phải thi đấu vào giữa tuần và cách trận đấu gần nhất chỉ 2 ngày nghỉ, nhưng cả MU và Arsenal vẫn khiến NHM phải ngỡ ngàng với đội hình xuất phát. Quỷ đỏ không sử dụng Pogba, Lukaku, Sanchez, Valencia… thay vào đó, Rojo, Dalot, Darmian được tin tưởng. Phía bên kia, sự có mặt của Guendouzi cũng khiến NHM bất ngờ.

Đá trên sân nhà, MU tính đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, họ không ghi được bàn thắng sớm. Phút thứ 5, Rashford ngoặt bóng từ cánh trái vào trung lộ và tung cú sút xa rất căng. Nhưng bóng đã đi đúng vị trí mà Bernd Leno chọn sẵn.

Sau quãng thời gian bùng nổ ban đầu, Man United đã co về phòng ngự. Nhờ vậy, Arsenal bắt đầu tiếp cận được khung thành của De Gea. Và sau 2 tình huống uy hiếp, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Phút 26, từ quả đá phạt góc, Mustafi đánh đầu thoải mái về phía khung thành MU. De Gea cản phá ngược ra sau, và dù Herrera đã nỗ lực phá bóng nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Kết quả MU vs Arsenal,MU vs Arsenal, tỷ số MU vs Arsenal

Mặc dù vậy, bàn gỡ đến rất nhanh cho Quỷ đỏ. 4 phút sau, Rashford đá phạt không nguy hiểm và bị cản phá, nhưng Herrera băng vào rất nhanh chuyền ra cho Martial đệm cự ly gần, gỡ hòa cho MU.

Những phút cuối hiệp diễn ra khá bạo lực. Cầu thủ hai bên liên tục có những pha phạm lỗi và thẻ vàng được trọng tài rút ra liên tục. Tuy nhiên, sang hiệp 2 thế trận trở nên khá thoáng, khi cả 2 đội đều dâng cao. Arsenal nhận những miếng đánh vỗ mặt còn Man United bị xẻ nách khá nhiều.

Khi trận đấu đang cân bằng, hàng thủ của Quỷ đỏ lại mắc sai lầm. Phút 68, Rojo có đường chuyền hỏng và để Lacazette cùng Mkhitaryan thoải mái phối hợp để áp sát khung thành De Gea, trước khi tiền đạo người Pháp dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà gỡ bàn chỉ trong 1 phút. Lukaku không đón được đường chuyền dài của Rojo. Dẫu vậy, pha đỡ bóng hời hợt của Kolasinac đã tạo điều kiện cho Lingard dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Cuối trận, cả 2 HLV đều tung hết cầu thủ của mình vào sân nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng, chấp nhận chia điểm trên sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay bxh nha bxh ngoại hạng anh bảng xếp hạng nha bxh epl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT