Quảng cáo

Ban trọng tài VFF: Có cơ sở để từ chối bàn thắng của Phi Sơn

Thứ bảy, 26/05/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban trọng tài VFF gây sốc khi nói về bàn thắng của Phi Sơn, Chủ tịch Hữu Thắng phản ứng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 26/5.

Trọng tài không bị phạt vụ từ chối bàn thắng của Phi Sơn

Tình huống gây tranh cãi diễn ra phút 82 trong trận đấu giữa Quảng Ninh thắng TP HCM 1-0 ở vòng 9 V-League 2018, tối ngày 25/5. Sau quả tạt bên cánh trái, Quang Nam dứt điểm hỏng, bóng nảy ra. Phi Sơn lao vào dứt điểm bồi, bóng đập vào vị trí giữa Quang Nam và hậu vệ Quảng Ninh đi vào lưới. Trọng tài biên phất cờ bắt việt vị với Quang Nam, nên ông Hoàng Anh Tuấn không công nhận bàn thắng. Góc quay truyền hình rất khó xác định bóng chạm tiền đạo TP HCM hay hậu vệ Quảng Ninh sau cú sút của Phi Sơn.

“Sau cú dứt điểm của Phi Sơn, bóng chưa rõ chạm hậu vệ Quảng Ninh hay tiền đạo Quang Nam của TP HCM. Các góc quay đang cho các kết quả khác nhau, cần phải xem xét kỹ. Trong trường hợp này Quang Nam đã đứng dưới các hậu vệ đối phương. Nếu bóng chạm cậu ấy thì rõ ràng là việt vị. Trong trường hợp bóng chạm hậu vệ Quảng Ninh, trọng tài cũng có thể thổi phạt việt vị nếu nhận định nằng cú né người của cầu thủ này có ảnh hưởng tới tầm nhìn của thủ môn”, một lãnh đạo Ban trọng tài chia sẻ với VnExpress.

Tin bóng đá Việt hôm nay, Hữu Thắng, CLB Tp.HCM, trọng tài

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: Khán giả không bỏ tiền coi trọng tài bắt sai, sẽ gửi đơn lên VPF

Sau khi tìm hiểu qua các chuyên gia bóng đá, trọng tài, chúng tôi cho rằng bàn thắng này hợp lệ vì bóng trúng cầu thủ CLB Quảng Ninh. Quang Nam cũng không che khuất tầm nhìn của thủ môn Tuấn Linh.

Dù lỗi nhận định của trọng tài thì không được khiếu nại nhưng CLB TP.HCM vẫn chính thức có văn bản gửi lên VPF và Ban kỷ luật VFF để xem xét lại tình huống này. Tôi biết kết quả chắc chắn không thể thay đổi nhưng điều này dẫn đến chuyện các cầu thủ bức xúc. Trong đó Phi Sơn bị vì đuổi vì nhận thẻ vàng thứ 2.

HLV Tài Em: 'Tôi rất buồn vì Sài Gòn đá sân nhà mà không có khán giả'

“Về các học trò của tôi thì tinh thần rất tốt, vẫn đá tốt. Các bạn thấy rồi 2 tình huống mười mươi mà 2 cầu thủ ngoại không dứt điểm thành công.

Các đội V-League toàn sống nhờ cầu thủ Tây. Họ chiếm 50% sự thành công của đội bóng. Tôi không trách thủ môn Văn Phong mà chỉ trách các cầu thủ Tây. Tôi nhất định sẽ phải thay máu trong giai đoạn tới của mùa giải. Đặc biệt là vị trí ngoại binh”, HLV Tài Em than thở. “Tôi rất buồn vì Sài Gòn đá trên sân nhà mà không có khán giả nhiều. Thua cả đội khách XSKT.Cần Thơ. Tôi rất là buồn trong lòng!”, anh Mười tủi thân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt hôm nay Hữu Thắng CLB Tp.HCM trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo