Quảng cáo

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA ở đâu? - 17h00 ngày 26/5

Thứ bảy, 26/05/2018 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xem trực tiếp trận HAGL vs SLNA ở đâu, cập nhật link xem trực tiếp HAGL vs SLNA lúc 17h00 ngày 26/5, vòng 9 V-League 2018.

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs SLNA TẠI ĐÂY!

Như VPF đã đưa tin, các trận đấu thuộc vòng 9 V-League đều đã có những đơn vị đạt thỏa thuận phát sóng trực tiếp. Theo đó, trận HAGL vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, NHM có thể xem trực tiếp trận đấu tại đây. Tuy nhiên, để phục vụ NHM không có điều kiện theo dõi truyền hình trực tiếp trận HAGL vs SLNA, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến chi tiết, nhanh nhất và chính xác nhất gửi tới quý độc giả. Mời quý vị chú ý theo dõi TẠI ĐÂY!

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Kim Jinseo, Văn Hạnh; Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Thanh, Việt Hưng; Rimario, Văn Toàn.

SLNA: Vũ Hải; Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng; Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Phú Nguyên; Tuấn Tài, Olaha.

xem trực tiếp HAGL vs SLNA ở đâu, xem trực tiếp HAGL vs SLNA kênh nào, truc tiep xem trực tiếp HAGL vs SLNA

Phát biểu trước trận HAGL vs SLNA

HLV Dương Minh Ninh (HAGL): Chúng tôi đang hơn điểm SLNA nên cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để giành được 3 điểm. Vấn đề thể lực BHL cũng lo vì trong thời gian vừa rồi 16 ngày thi đấu 4 trận, thể lực cầu thủ cũng bị bào mòn.

Xuân Trường (HAGL): SLNA là đội bóng mạnh, thi đấu đoàn kết với tinh thần rất tốt. Thế nên chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ. Việc góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia cũng là thành tích không hề tồi. Muốn giành chiến thắng, HAGL phải thi đấu tập trung và tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện

Quế Ngọc Hải (SLNA): Mỗi một mắt xích trong bộ ba (Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn) của HAGL rất nguy hiểm. Ở trận tới, SLNA sẽ phải thi đấu hợp lý, các cầu thủ phòng ngự phải đá thật tốt mới có thể hóa giải họ

Lực lượng trước trận HAGL vs SLNA

HAGL: Đấu SLNA, HAGL có lực lượng gần như mạnh nhất khi đón Châu Ngọc Quang trở lại.

SLNA: Không có trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào

Thông tin xung quanh trận HALG vs SLNA

Phan Văn Đức của SLNA đang là cái tên đáng chú ý nhất, anh duy trì phong độ cực tốt, đặc biệt là khả năng săn bàn. Sau 8 vòng đấu, Văn Đức ghi 4 trên tổng số 8 bàn của SLNA. Gặp HAGL lần này, Văn Đức sẽ có cơ hội đối đầu với các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam. Văn Đức và các đồng đội đang rất quyết, họ cần một chiến thắng để vực đội thoát khỏi vị trí áp chót dưới đáy BXH V-League.

Trong khi HAGL có được lợi thế sân nhà thì SLNA lại có được sức mạnh từ thống kê đối đầu. Hơn nữa, việc giành được tấm vé vào vòng bán kết cúp quốc gia cũng cổ vũ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ đội khách. Chiến thắng trên sân Pleiku không phải là quá khó khăn với SLNA.

Trận HAGL vs SLNA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/5. Mời quý vị chú ý theo dõi trực tiếp HAGL vs SLNA trên Thể thao 247!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem trực tiếp HAGL vs SLNA xem trực tiếp kênh trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT