Quảng cáo

HLV V.League hết lời khen ngợi 2 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 26/05/2018 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu trên sân Hòa Xuân, HLV Trần Minh Chiến đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng.

Chiều qua 25/5, vòng 9 V.League đã khởi tranh với nhiều trận đấu hấp dẫn trong đó có cuộc đụng độ của SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương trên sân Hòa Xuân. Cả hai đội đều chủ động chơi an toàn vì thế trận đấu đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bình Dương Trần Minh Chiến đánh giá cao các cầu thủ đội chủ nhà. Trong đó, vị chiến lược gia này đã dành những khen ngợi đặc biệt cho hai cầu thủ U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng.

HLV Trần Minh Chiến: "Tôi là người trực tiếp đi tuyển chọn Đức Chinh, từ lúc cậu ấy còn thi đấu cho đội trẻ Phú Thọ, giải đấu diễn ra tại Cần Thơ. So với bạn bè đồng trang lứa ở PVF, Đức Chinh trẻ hơn 2 tuổi, song cậu ấy luôn nỗ lực và tiến bộ từng ngày, chứ không phải qua từng tháng”

Ngày hôm nay, Tiến Dụng thi đấu tốt, khiến cầu thủ lão luyện như Lê Tấn Tài không thể phát huy hết khả năng. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh ở khâu tranh chấp. Ở V.League 2018, không có quá nhiều tiền vệ có thể đối đầu tay đôi với Tiến Dụng nếu chỉ dùng sức".

Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh đều là những học trò từng được HLV Trần Minh Chiến dạy dỗ khi còn làm  việc ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ông Chiến khen cho biết bản thân ông rất tự hào khi thấy các học trò khôn lớn và trưởng thành.

Với việc giành được 1 điểm trên sân Hòa Xuân, ông Trần Minh Chiến và các học trò đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trước khi đội Thanh Hóa và CLB Khánh Hòa ra sân vào ngày 26/5. Về phía CLB Đà Nẵng, Tiến Dụng, Đức Chinh và đồng đội vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 7.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng 0-0 Bình Dương U23 Việt Nam HLV Trần Minh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT