Quảng cáo

AFF và điều kỳ lạ ở trận bán kết giữa Philippines - Việt Nam

Thứ sáu, 30/11/2018 14:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở trận bán kết 2 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines, sẽ có những điều vốn không xảy ra ở những trận đấu trước đó tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Việt Nam tự tin thách thức chức vô địch AFF Cup 2018

Cụ thể, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ không tiến hành họp báo cùng nhau cho trận bán kết lượt đi, diễn ra tại sân Panaad, thành phố Bacolod. Nếu như ĐT Philippines tiến hành họp báo vừa cuối buổi chiều ngày 1/12 thì phải đến tối, HLV Park Hang-seo và 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam mới có cuộc trả lời phỏng vấn chính thức.

Điều này rõ ràng là không bình thường. Ở các trận đấu khác tại AFF Cup 2018, những buổi họp báo thường diễn ra vào cuối buổi sáng, muộn nhất là đầu giờ chiều và chắc chắn phải có mặt của đại diện của cả 2 bên. Mới đây, ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan đã có buổi họp báo trước trận bán kết 1. Buổi họp báo này diễn ra vào cuối buổi sáng ngày 30/11.

Bán kết AFF Cup 2018, Philippines - Việt Nam, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

Thông tin thêm với độc giả, trước đó, ĐT Việt Nam không định đặt chỗ ở khách sạn Planta. Ban đầu, VFF tính học theo các ĐT Thái Lan và Singapore đặt chỗ ở 1 khách sạn tiện nghi 5 sao, nhưng sau đó, Khách sạn thông báo hết phòng tới VFF. Lý do là bởi ĐT Philippines đã ‘bao trọn’ khách sạn tiện nghi nhất thành phố. Theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, khách sạn Planta chỉ là phương án số 3 của ĐT Việt Nam.

Kết hợp lại 2 điều trên, có thể cho rằng ĐT Philippines quyết định tránh mặt ĐT Việt Nam một cách hoàn toàn trước trận bán kết lượt đi. Có thể họ đang chuẩn bị những phương án đối đầu riêng biệt và không hề muốn tiếp xúc với đối thủ để tránh phân tâm trước trận đấu quan trọng. Việc phải thi đấu trên sân vân động bị đánh giá lthấp cũng là điều khiến nhiều NHM tỏ ra lo lắng.

Tuy nhiên, về cơ bản những điều kiện ăn ở, tập luyện và đi lại đang được chủ nhà Philippines tạo điều kiện tốt và khá chu đáo.

Ngày 2/12 tới, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam sẽ tham dự trận đấu gặp Philippines tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018, 4 ngày sau đó là trận lượt về. Nếu vượt qua Philippines, ĐT Việt Nam sẽ tham dự trận chung kết diễn ra ngày 11 và 15/12.

Bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng