Quảng cáo

4 cầu thủ Việt Nam lọt ĐHTB chính thức của AFF Cup 2018

Thứ tư, 19/12/2018 07:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trang chủ của AFF Cup 2018 chính thức công bố đội hình tiêu biểu với 4 cầu thủ của Việt Nam và 4 cầu thủ của Malaysia.

4 tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF bình chọn đó là thủ thành Văn Lâm, hậu vệ Đình Trọng, hậu vệ cánh trái Văn Hậu và tiền vệ Quang Hải. Ở vị trí gác đền, Văn Lâm góp mặt là điều dễ hiểu bởi anh đã giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới tại vòng bảng. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam cũng nhận được đánh giá cao nhất từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tương tự là Quang Hải, anh là nhân vật chính trong đội hình tuyển Việt Nam. Không chỉ đảm nhiệm vai trò sở trường là tiền vệ cánh, Quang Hải cũng chơi tốt khi được bố trí đá ở vị trí trung tâm và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong khi đó, Đình Trọng là trái tim của hàng hậu vệ ĐT Việt Nam, đội chỉ để thủng lưới 4 bàn trong cả giải. Còn Văn Hậu là một cầu thủ tương đối toàn năng bên cánh trái khi thể hiện khả năng công thủ toàn diện. Cánh trái cũng là mũi tấn công chủ yếu của ĐT Việt Nam trong những trận quyết định.

Đội hình tiêu biểu cho BTC AFF bình chọn

 

Trong ĐHTB, vị trí hậu vệ phải thuộc về Syahmi Safari của Malaysia, người đã nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự xuất sắc của cầu thủ này ở cả 2 khía cạnh tấn công và phòng ngự.

Malaysia còn có 3 đại diện khác là cầu thủ chạy cánh phải Mohamadou Sumareh, cầu thủ chạy cánh trái Safawi Rasid và tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha. Trong số này, Sumareh là cầu thủ nhập tịch, Rasid là một tài năng trẻ và Talaha là tiền đạo kỳ cựu. Sự đa dạng trong đội hình của Malaysia là điều có thể được nhận thấy rõ.

Các vị trí còn lại của ĐHTB thuộc về trung vệ Alvaro Silva (Philippines), tiền vệ Hlaing Bo Bo (Myanmar) và tiền vệ tấn công Sanrawat Dechmitr (Thái Lan).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng