Quảng cáo

25 cầu thủ HAGL 'khuynh đảo' giải U19 quốc gia

Thứ ba, 09/01/2018 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đội U19 HAGL chỉ có được trận hòa nhưng BLĐ phố núi chắc chắn rất vui mừng.

Hôm qua, các trận đấu đầu tiên của vòng lại giải U19 Quốc gia đã diễn ra. Ở bảng C, bất ngờ đã xảy đến khi dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen nhưng U19 HAGL không thể giành chiến thắng trước U19 Bình Định. Tạo được nhiều cơ hội nhưng những cầu thủ phố núi đều bỏ lỡ. Tham dự giải này, U19 HAGL cũng gồm nhiều cầu thủ sinh năm 2000, 2001và 2002.

Mặc dù không thể thắng đối thủ nhưng lãnh đạo của HAGL không quá buồn, thậm chí còn khá vui mừng. Bởi ở giải này, các cầu thủ U19 HAGL là đội đến từ lò đào tạo JMG, còn các cầu thủ của năng khiếu cũng thi đấu cho các đội bóng khác.

HAGL, tin tức HAGL, xem HAGL U19 Quốc gia

Cụ thể, có tới 10 cầu thủ HAGL được cho mượn ở giải này, trong đó có 7 ngườid dá chính. Bình Định mượn 5 người thì có đến 4 gương mặt đá chính là Văn Đạt, Tấn Nam, Tấn Em và Trung Nguyên (Minh Hiếu không ra sân từ đầu). Còn lại 3 trong 5 gương mặt HAGL cho Đắk Lắk mượn là Quốc Thành, Duy Kiên và Văn Văn cũng đá chính trong chiến thắng 3-0 trước Sanatech Khánh Hòa (2 người còn lại là Công Kha và Anh Vũ). Văn Văn còn ghi bàn cho đội bóng mới. Tính sơ sơ, có tới gần 25 cầu thủ HAGL ra sân trong ngày hôm qua.

Như đã biết, lớp năng khiếu lần này được lập ra với nòng cốt từ 20 em có mặt tại vòng chung kết toàn quốc kỳ tuyển sinh khóa 3, năm 2013 của Học viện HAGL Arsenal JMG.  Mô hình này được duy trì từ những đợt đầu tiên đến tận nhưng khóa sau.

Sau khi tuyển sinh thêm để đủ quân số huấn luyện, các em năng khiếu thường xuyên được cọ xát và thi đấu cùng các bạn cùng khóa với giáo án có nhiều nét tương đồng. Tùy vào độ tuổi, các cầu thủ thường đá 7 người, đá 9 người trên chân đất giao hữu với nhau trước khi tập hợp lại thành một đội đá giao hữu với các đội bóng khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL xem HAGL U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo