Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải bày cách cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2018

Thứ ba, 09/01/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc, chuyên gia Lê Thụy Hải đã đưa ra những đánh giá và đồng thời nêu ý kiến giúp thầy trò HLV Park Hang Seo gặt hái kết quả tốt.

Xem trực tiếp U23 Trung Quốc vs U23 Oman, 15h00 ngày 9/1

Chiều tối 11/1 tới U23 Việt Nam sẽ chính thức ra quân VCK U23 châu Á gặp Hàn Quốc, trận đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ được đánh giá cao về mọi mặt. Đây cũng là ý kiến của chuyên gia Lê Thụy Hải, theo ông thì U23 Hàn Quốc đang có rất nhiều điểm thuận lợi để có thể dễ dàng đánh bại chúng ta, từ chuyên môn cho tới yếu tố thời tiết.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam có thể đi tiếp nếu tính toán tốt

Tại bảng D, U23 Việt Nam gần như bị đánh giá thấp nhất, thế nhưng theo HLV Lê Thụy Hải thì nếu chúng ta tính toán tốt thì vẫn có khả năng đi tiếp. Theo đó, chuyên gia Thụy Hải đã tư vấn kế hoạch cho HLV Park Hang Seo rằng: "Mỗi bảng chọn 2 đội đi tiếp, vậy nếu giành 4 điểm chúng ta có thể vào vòng trong. Theo tôi trận gặp U23 Hàn Quốc, chúng ta nên tính toán thật kỹ. Đá phòng ngự dày và phản công, nhưng chủ yếu là phòng ngự, khi đó nếu có thua cũng phải chấp nhận. Điều quan trọng là giữ sức và giữ người.

Trận đấu với Australia là đối thủ mạnh thứ 2, chúng ta cũng nên đá phòng ngự chặt và phản công, nhưng tinh thần thì phải cao hơn trận đầu tiên, hướng tới một kết quả hòa. Trận cuối cùng đấu với Syria là lúc U23 Việt Nam cần bung hết sức, làm hết khả năng để hòng tìm kiếm trọn vẹn 3 điểm", trích lời ông Hải trên Soha.vn.

U23 Hàn Quốc là đương kim Á quân của giải đấu, họ đang rất tự tin trước trận đấu với U23 Việt Nam. Mới đây nhất, thầy trò HLV Kim Bong-gil đều tuyên bố sẽ chiến thắng chúng ta. Mới đây nhất, đội trưởng U23 Hàn Quốc, Hwang Hyun-soo còn tuyên bố rằng: "Có vẻ như BHL, NHM và truyền thông Việt Nam rất tự tin sẽ giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Chúng tôi đã biết rõ phong cách thi đấu của họ. Chúng tôi đã phân tích phong cách và chiến thuật của U23 Việt Nam, bởi vậy chỉ cần duy trì trạng thái hiện tại tôi tin chắc chắn U23 Hàn Quốc sẽ giành chiến thắng".

U23 Hàn Quốc đang rất quyết tâm, nhất là sau thất bại ở mùa giải trước khi để thua Nhật Bản ở trận chung kết. Thời gian qua U23 Hàn Quốc đã có những chuẩn bị hết sức chu đáo, bởi vậy toàn đội luôn tràn đầy tự tin hướng tới mục tiêu vô địch.

Sau trận gặp U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ gặp Syria, trận cuối vòng bảng họ đối đầu với U23 Australia.

>>> Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2018 của U23 Việt Nam

>>> Xem U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018 ở đâu?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT