Quảng cáo

Xem phản ứng các đội bóng sau kết quả bốc thăm Champions League

Thứ ba, 15/12/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là đội bóng gặp khó khăn nhất ở vòng 1/8 này khi đối đầu ĐKVĐ Barcelona, cơ hội của Arsenal tại vòng bảng năm nay xem ra không còn nhiều tuy nhiên lãnh đạo đội bóng vẫn tỏ ra lạc quan trước 2 trận đấu sắp tới.

Tái ngộ người cũ Barca ngay sau vòng đấu bảng, thầy trò Wenger sẽ phải đối mặt với một sức mạnh thực sự tới từ nhà vô địch Champions League 2014/15. Đây rõ ràng là điều mà đội bóng thành London không hề mong muốn trước buổi lễ bốc thăm năm nay. Tuy nhiên, thư ký đội bóng, ông David Miles vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp. 

ĐKVĐ Barcelona,Champions League,kết quả bốc thăm, arsenal, real madrid, chelsea, man city, barca, bayern munich, juventus, bốc thăm vòng 1/8, pháo thủ, wenger,pep guardiola

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 

“Chúng tôi rất vui mừng vì lần thứ 16 liên tiếp lọt vào vòng knock-out Champions League. Đáng tiếc là Arsenal lại sớm phải đối đầu với Barcelona. Sức mạnh của họ là điều không bàn cãi. Thế nhưng, khi đã vào tới vòng đấu loại trực tiếp, bạn không được phép buông xuôi. Arsenal sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giành chiến thắng và cống hiến cho các khán giả những trận cầu mãn nhãn. Hy vọng lúc đó, các cầu thủ trụ cột của chúng tôi sẽ bình phục trở lại sau chấn thương”. Ông David Miles phát biểu tự tin.

Trong khi đó, về phần mình, đội bóng xứ Catalan cũng dành một sự tôn trọng cho đối thủ. Ông Robert Fernandez (thư ký của Barcelona) chia sẻ: “Chạm trán với Arsenal là một khó khăn không nhỏ với chúng tôi. HLV Arsene Wenger đang sở hữu trong tay đội hình tuyệt vời cùng thứ bóng đá đẹp. Họ là một tập thể mà Barca sẽ không được phép chủ quan ở 2 trận đấu sắp tới”.

Juventus gặp Bayern Munich cũng là một cặp đấu rất đáng chờ đợi. Mặc dù bị sa sút hồi đầu mùa sau khi chia tay nhiều trụ cột ở mùa hè vừa qua, tuy nhiên đội bóng thành Turin đang trên đà trở lại và cho thấy sự nguy hiểm của một ƯCV vô địch. Khi phải đối mặt với nhà ĐKVĐ nước Đức, phó Chủ tịch Juve, Pavel Nedved đã đánh giá: “Bayern Munich là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này. Thế nhưng, Juventus đã cho thấy sự tiến bộ tại Champions League. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có quyền tin tưởng vào khả năng tạo ra bất ngờ trước đối thủ”.

Ở chiều ngược lại, vị thuyền trưởng của Hùm xám, HLV Pep Guardiola lại cho hay: “Juventus là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay. Mùa giải năm ngoái, họ đã lọt vào tới trận chung kết. Vì vậy, hai trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn với Bayern”.

Real Madrid: “AS Roma là một thách thức không nhỏ với Real. Do đó, chúng tôi không được phép đánh giá thấp đối thủ. Từ trước đến nay, các đội bóng Italia luôn thi đấu tốt trong những trận mang tính chất loại trực tiếp”.

AS Roma: “Đương nhiên, Real Madrid được đánh giá cao hơn so với Roma. Tuy vậy, tháng Hai chính là thời điểm chúng tôi chào đón một số trụ cột trở lại sau chấn thương. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình nhằm nuôi hy vọng đánh bại Real”.

Man City: “Giành chiến thắng trước Dinamo Kiev không phải là điều dễ dàng. Ở vòng bảng, họ từng đáng bại Porto và cầm hòa Chelsea. Chắc chắn, 2 trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Man City, bởi điều kiện thời tiết ở Kiev cũng rất khắc nghiệt”.

PSG: “Chelsea là một đội bóng mạnh của nước Anh và từng vô địch Champions League. Họ có những cầu thủ giỏi và một vị HLV lão luyện. Mặc dù vậy, mục tiêu mà PSG hướng tới là tiến sâu tại Champions League năm nay. Do dó, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu với Chelsea để có thể vượt qua họ như hồi năm ngoái”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐKVĐ Barcelona Champions League kết quả bốc thăm arsenal real madrid chelsea man city barca bayern munich juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT