Quảng cáo

Arsenal gặp nguy hiểm vòng 16 đội

Thứ năm, 10/12/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vượt qua vòng bảng một cách khá thuyết phục tuy nhiên Arsenal có thể sẽ lại tiếp tục đối đầu với một đối thủ mạnh tại vòng trong.

Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Xuất sắc vượt qua khe cửa hẹp vòng bảng Champions League 2015/16 sau khi đánh bại Olympiakos ngay tại Hy Lạp bằng tỷ số 3-0, thầy trò có lý do để vui mừng nhưng chắc chắn niềm vui đó sẽ không thể kéo dài được lâu khi nhìn vào danh sách đối thủ tiếp theo mà họ có thể gặp tại vòng 1/16.

Champions League,Olympiakos,Man City, Chelsea, Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Wolfsburg, Zenit,pháo thủ, ngoại hạng anh, Man Utd

Giroud đã tỏa sáng đúng lúc mang về tấm vé đi tiếp tại Champions League năm nay cho Arsenal

Do các đội bóng cùng liên đoàn vẫn chưa gặp nhau ở vòng này cùng việc cả Man City và Chelsea đều đứng đầu bảng khiến cơ hội gặp đối thủ ‘mềm’ của thầy trò Wenger bị giảm đi rất nhiều. Thay vào đó với việc chỉ xếp thứ hai bảng F sau Bayern Munich, Arsenal sẽ đối đầu với một trong năm đối thủ đứng đầu các bảng khác là: Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Wolfsburg hoặc Zenit.

Trong số này, 3 đại diện đang xếp đầu La Liga đặc biệt đáng gờm và đang được xếp trên cơ Pháo thủ tính theo thành tích tại đấu trường châu Âu các mùa gần đây. Hai đối thủ còn lại là Wolfsburg và Zenit cũng đều là những đội bóng thi đấu tương đối khó chịu nhưng chắc chắn HLV Wenger vẫn hi vọng sẽ được gặp họ ở vòng đấu loại trực tiếp sắp tới.

Rõ ràng, sau niềm vui lớn trước Olympiakos, các Pháo thủ thành London đang có lý do để lo lắng. Bời những lần thất bại trong quá khứ tại vòng 1/16 những mùa gần đây đang hiện về trước mắt họ và Arsenal hoàn toàn không muốn thêm một lần nữa nó sẽ lặp lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Olympiakos Man City Chelsea Atletico Madrid Barcelona Real Madrid Wolfsburg Zenit pháo thủ ngoại hạng anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT