Quảng cáo

UEFA bất ngờ thay đổi điều lệ Champions League

Thứ sáu, 26/08/2016 16:25 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Châu Âu mới đây đã chính thức thông báo về sự điều chỉnh tại giải đấu danh giá nhất hành tinh trong những năm tiếp theo.

Cách đây ít phút, UEFA đã đưa ra thông báo về sự điều chỉnh luật thi đấu tại Champions League bắt đầu từ mùa giải tới. Theo đó, 4 đội bóng có thứ hạng cao nhất ở các giải VĐQG của 4 hiệp hội bóng đá có số điểm tích lũy đứng đầu châu Âu sẽ được vào thẳng vòng bảng của đấu trường này.

UEFA thay đổi điều lệ Champions League,điều chỉnh điều lệ Champions League,Champions League, cup c1, Champions League 2016/17, la liga, premier league, bundesliga, ngoại hạng anh, serie a, arsenal, man utd, real madrid, barcelona, bayern munich, chelsea, đổi luật cup c1

Theo luật mới, 16 đội bóng hàng đầu châu lục sẽ đi thẳng vào vòng bảng

Trước đó, LĐBĐ châu Âu quy định rõ các đội đứng thứ 4 ở 3 giải đấu có điểm tích lũy cao nhất, thường là Premier League, La Liga và Bundesliga, sẽ phải đá vòng play-off, trong khi Serie A chỉ có 3 đội giành quyền góp mặt và đội đứng thứ 3 phải đá vòng sơ loại play-off.

Theo các đội bóng tham dự giải, bản kế hoạch mới này đã được các bên thông qua và sẽ sớm được triển khai bắt đầu từ mùa bóng 2018/19. Bên cạnh đó, nhà vô địch Europa League cũng sẽ được đi thẳng vào vòng bảng Champions League chứ không phải qua trận đấu sơ loại như quy định hiện tại.

Với việc UEFA thay đổi luật lệ thi đấu, chắc chắn các CĐV Italia và những người yêu mến bóng đá tại quốc gia hình chiếc ủng sẽ chính là những người hân hoan nhất. Ở giải đấu năm nay, Serie A chỉ còn hai đại diện góp mặt là Juventus và Napoli sau khi AS Roma không qua được vòng sơ loại hồi giữa tuần.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA thay đổi điều lệ Champions League điều chỉnh điều lệ Champions League Champions League cup c1 Champions League 2016/17 la liga premier league bundesliga ngoại hạng anh serie a arsenal man utd real madrid barcelona bayern munich chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT