Quảng cáo

Người trong cuộc phản ứng thế nào về kết quả bốc thăm cúp C1?

Thứ sáu, 26/08/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League, các cầu thủ, HLV đã có những phản ứng trái chiều về kết quả của buổi lễ này.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17 đã diễn ra. Đã không có bảng đấu nào được xem là 'tử thần'. Một số bảng đấu đáng chú ý có thể kể đến như Barca và Man City ở bảng C, tuy nhiên họ tỏ ra nhỉnh hơn nhiều so với phần còn lại với Celtic, M'Gladbach. Bảng F, Real sẽ đấu với Dortmund, Sporting và Legia để giành vé đi tiếp. Trong khi đó Bayern sẽ chung bảng với Atletico hay PSV...

boc tham Champions League, ket qua boc tham Champions League, boc tham c1, juventus, real, barca

Không có bảng đấu được gọi là 'tử thần' ở vòng bảng Champions League

Sau buổi lễ bốc thăm, đã có nhiều cầu thủ và HLV lên tiếng nhận định về kết quả này. HLV Thomas Tuchel của Dortmund tỏ ra thích thú: “Có rất nhiều dự đoán ở đại bản doanh của chúng tôi trước khi lễ bốc thăm diễn ra. Bây giờ chúng tôi đã có một bảng đấu hấp dẫn. Đương nhiên là khó khăn nhưng cũng không kém thú vị. Các trận đấu với Real sẽ trở nên đáng nhớ với Dortmund. Chúng tôi nóng lòng chạm trán đội vô địch của giải đấu”.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus thì tỏ ra thận trọng: “Năm ngoái chúng tôi đã thua Sevilla nên mất ngôi đầu bảng. Còn các trận đấu với Lyon và Zagreb sẽ có không khí rất nóng bỏng nên Juve cần phải cẩn trọng không để vấp ngã”.

Tiền vệ Khedira của Juventus lại tỏ ra thoải mái hơn ông thầy: “Một bảng đấu thật sự thú vị. Lễ bốc thăm đã đưa chúng tôi đến Tây Ban Nha, Pháp và Croatia (Sevilla, Lyon và Zagreb). Tôi không thể chờ lâu hơn được nữa để được ra sân thi đấu”.

Trung vệ Hummels của Bayern Munich bày tỏ sự hạnh phúc: “Tôi hạnh phúc vì đội bóng rơi vào bảng đấu này. Những đội bóng mà tôi chưa từng gặp trước đây”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boc tham Champions League ket qua boc tham Champions League boc tham c1 juventus real barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT