Quảng cáo

Ronaldo lần thứ hai nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ sáu, 26/08/2016 02:21 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Bồ Đào Nha xứng đáng được vinh danh sau những nỗ lực và cống hiến tuyệt vời trong mùa giải vừa qua.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Tối ngày 25/8, LĐBĐ châu Âu đã tổ chức buổi lễ Bốc thăm chia bảng đấu tại UEFA Champions League cũng như công bố người chiến thắng cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

Và với cú đúp vô địch Champions League và EURO 2016 đạt được ở mùa hè qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua hai ứng viên khác là Gareth Bale và Antoine Griezmann để giành danh hiệu cao quý này.

Ronal;do lần thứ 2 đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Đây cũng là lần thứ 2 CR7 vinh dự trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sau lần đầu tiên vào năm 2014. Anh cũng là người đang giữ kỷ lục cầu thủ có nhiều lần lọt vào Top 3 đề cử cầu thủ xuất sắc nhất với 5 lần liên tiếp từ mùa giải 2011/12 cho tới nay.

Phát biểu sau khi vượt qua 2 đối thủ nặng ký, tiền đạo 31 tuổi của Real đã tỏ ra khá phấn khích:

“Đây thực sự là một danh hiệu rất lớn và xin gửi lời cảm ơn tới các nhà báo đã bình chọn cho tôi. Mùa giải vừa chắc là mùa bóng tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thật sự rất vui mừng. Một năm quá đặc biệt với ĐT Bồ Đào Nha cũng như với Real Madrid. Một lần nữa tôi cảm ơn các đồng đội của tôi tại Real và ĐT Bồ Đào Nha – những người đã giúp tôi có được giải thưởng này.

VCK EURO 2016 quả thực là một giải đấu vô cùng tuyệt vời. Đó là lần đầu tiên tôi đoạt danh hiệu này trong khi đã vô địch Champions League nhiều lần rồi. Chức vô địch cùng ĐTQG chính là danh hiệu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ mà tôi có được”, Ronaldo tâm sự.

Ronaldo cạnh Bale và Griezmann

Thậm chí chân sút người Bồ còn ‘ghi điểm’ với NHM khi tỏ ra khiêm tốn với việc được xướng tên trong đêm Gala của UEFA. CR7 chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với giải thưởng cá nhân này nhưng sẽ là không công bằng với Griezmann và Bale. Tôi rất tiếc cho Antoine đã thua ở cả hai trận chung kết Champions League và Euro 2016, nhưng quả thật cậu ấy đã thi đấu quá tuyệt vời”.

Sau đó, Ronaldo cũng cho biết anh muốn giải nghệ ở tuổi 41. Mục tiêu của CR7 là gia hạn cùng CLB Real và tiếp tục cống hiến. Mùa giải 2015/16, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng tại La Liga và 16 bàn thắng tại Champions League. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, anh vượt qua cột mốc ghi 50 bàn thắng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cristiano ronaldo real madrid bồ đào nha CR7 champions league uefa ronaldo đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo