Quảng cáo

U21 HAGL đón trụ cột quan trọng trở lại

Thứ ba, 10/11/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương, cuối cùng cựu cầu thủ tài năng của U19 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy đã bình phục hoàn toàn để kịp quay trở lại hội quân cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Hồng Duy từng là một gương mặt nổi bật bên hành lang cánh trái của ĐT U19 Việt Nam dưới thời HLV Guillaume Graechen. Dù từng bị chê trách không làm tròn nhiệm vụ ở vị trí hậu vệ trái nhưng khi được trả về đúng sở trường tiền vệ chạy cánh tại V-League, anh đã tỏa sáng bằng tinh thần thi đấu cống hiến và những bước chạy không biết mệt mỏi. Hồng Duy được yêu mến với những pha bứt tốc bên cánh trái cùng những tình huống đột phá táo bạo và những cú sút xa đầy uy lực. Cầu thủ được mệnh danh là “Gareth Bale” của Việt Nam cũng thường xuyên có những bàn thắng đẹp mắt tới từ những cú sút trái phá ở khoảng cách trên 20m. Một điều mà chỉ số ít các tài năng trẻ của Việt Nam mới có thể thực hiện được.

Sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương, cuối cùng cựu cầu thủ tài năng của U19 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy  đã bình phục hoàn toàn để kịp quay trở lại hội quân cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải đấu sắp tới

Hồng Duy (23) tích cực tập luyện cùng đồng đội

Được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu chói sáng tại V-League 2015, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cầu thủ người Bình Phước khi anh liên tiếp gặp phải chấn thương và đành ‘ngồi chơi’ khi mùa giải mới chỉ đi qua được vài vòng đấu. Sự vắng mặt của Hồng Duy đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức sáng tạo của HAGL khi ông thầy Graechen chưa thể tìm được một gương mặt thay thế sáng giá. Điều này cũng góp phần không nhỏ khiến đội bóng phố núi thi đấu kém hiệu quả và phải trải qua một thời kỳ khủng hoảng giữa mùa giải chỉ biết hòa và thua.

Sau một thời gian tích cực điều trị và tập luyện dưới sự giám sát của HLV thể lực Anthony Debant, cựu chân sút của U19 Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội. Đây là một sự bổ sung vô cùng cần thiết khi mà giải U21 Quốc tế đang sắp cận kề.

Trong những ngày vừa qua, Hồng Duy đã tập luyện rất hăng hái cùng các đồng đội tại Pleiku. Khao khát được ra sân tỏa sáng đã được biểu lộ qua từng bước chạy của cầu thủ này. Chia sẻ với phóng viên, tài năng khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG cho biết phải ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu là một cảm giác không hề dễ dàng cho mỗi cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là thời gian khó khăn mà anh phải sống xa bóng đá và Hồng Duy cũng hi vọng sẽ không còn gặp phải chấn thương nghiêm trọng như vậy nữa.

 

Với sự trở lại của trụ cột là một tín hiệu mừng cho CLB, chia sẻ với Thanh Niên Online, HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: “Hồng Duy đã khỏi hẳn chấn thương đó là tin rất vui với chúng tôi. Cậu ấy luôn nỗ lực trong tập luyện nên tôi rất tin Duy sẽ có cơ hội thể hiện mình ở giải đấu sắp tới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Phong Hồng Duy U21 HAGL u21 việt nam hlv graechen hlv Nguyễn Quốc Tuấn bầu đức sân pleiku u21 quốc tế báo thanh niên chấn thương hồng duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT