Quảng cáo

U21 HAGL đón tin vui trước trận quyết chiến U21 Myanmar

Thứ ba, 24/11/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuấn Anh, Công Phượng và các đồng đội đã nhận một tin tốt trước trận quyết đấu tranh tấm vé còn lại của bảng B với U21 Myanmar.

VIDEO: Công Phượng - Tuấn Anh so tài tâng bóng trên sân tập

Theo Thanh Niên Online, Chủ tịch tập đoàn HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng sẽ dành thời gian có mặt tại sân Thống Nhất tối 24/11 để theo dõi và cổ vũ cho các ‘gà nòi’ thi đấu. Sự xuất hiện của bầu Đức chắc chắn sẽ là một nguồn động viên, khích lệ tinh thần vô cùng cần thiết cho các cầu thủ U21 HAGL, đặc biệt là sau nỗi buồn thua trận trước U19 Hàn Quốc hôm giữa tuần vừa rồi.

Trước đây, bầu Đức thường được biết đến như là ‘vận đen’ cho các cầu thủ khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG bởi những lần dự khán của ông đều đem lại thất bại cho Công Phượng và các đồng đội, một phần vì các cầu thủ bị mất tập trung vì sự có mặt của bầu Đức, phần khác lo ngại nếu đá không tốt sẽ bị chê trách.

Tuấn Anh, Công Phượng và các đồng đội đã nhận một tin rất mừng trước trận quyết đấu tranh tấm vé còn lại của bảng B với U21 Myanmar

Bầu Đức đã trực tiếp chứng kiến 'gà nhà' lên ngôi vô địch ở giải U21 Quốc tế năm 2014 

Tuy nhiên, sau thành công cùng chức vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2014 cũng như đã kinh qua một mùa giải V-League 2015 với nhiều thử thách, các cầu thủ trẻ HAGL ngày càng thi đấu tự tin hơn và không còn mất bình tĩnh mỗi khi vị tỷ phú người Bình Định xuất hiện. Do đó, việc bầu Đức tới sân sẽ là nguồn động lực quan trọng, giúp các chân sút U21 HAGL thi đấu thăng hoa hơn trong trận đấu mang ý nghĩa sống còn sắp tới.

Đánh giá về trận đấu tối nay (24/11), bầu Đức nhận định U21 Myanmar rất mạnh với nhiều cầu thủ từng tham dự World Cup U20 2015. Tuy nhiên, điều đó sẽ giúp HAGL thi đấu quyết tâm hơn và tạo nên một trận đấu hấp dẫn, cống hiến nhiều bàn thắng cho NHM cả nước. Trong quá khứ ở giải U19 Quốc tế Nurtifood 2014 tại Mỹ Đình, HAGL đã thắng đẹp U.19 Myanmar 4-1, nên Bầu Đức cũng hi vọng U.21 HAGL sẽ chơi tấn công cống hiến đẹp mắt để tiếp tục vượt qua đối thủ Myanmar một cách xứng đáng nhất.

Suy nghĩ của bầu Đức cũng khá giống với tuyên bố của HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước đó: “Riêng với HAGL, một khi đã vào sân, chúng tôi sẽ tấn công dù kết quả có thể là thất bại. Chúng tôi không tính tới kết quả hòa. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là chiến thắng!”. 

Chiều này, U21 HAGL và U21 Myanmar sẽ có trận thư hùng vào lúc 18h00 trên sân Thống Nhất để tìm ra đại diện còn lại của bảng B giành tấm vé vào bán kết. Và người hâm mộ cũng đang hi vọng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ khác sẽ thi đấu bùng nổ để có được một chiến thắng xứng đáng nhất giống như những gì các CĐV yêu mến HAGL đang kì vọng ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL vs U21 Myanmar U21 HAGL U21 Myanmar bầu đức tuấn anh công phượng hlv miura hlv lê thụy hải u21 việt nam u19 hàn quốc hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức u21 quốc tế báo thanh niên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT