Quảng cáo

U17 HAGL tiếp tục gây bất ngờ tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 19/03/2017 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Graechen tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội khi vượt qua đội trẻ của trường ĐH Gangwon với tỷ số chung cuộc 5-0.

Nằm trong kế hoạch giúp các cầu thủ trẻ tăng cường thi đấu cọ xát, nâng cao chuyên môn, các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu với các đối thủ trẻ của xứ sở Kim Chi từ ngày 3/3.

U18 Mito Hollyhock,U17 HAGL,ĐH Gangwon, hagl,Graechen, hlv graechen,u17 gangwon,

Trong trận đấu đầu tiên tại Hàn Quốc, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm đào tạo trẻ Guillaume Graechen đã có chiến thắng sát nút 3-2 trước đội U17 Uijeongbu. Sang trận thứ hai, họ tiếp tục trình diễn ấn tượng khi đánh bại U19 Uijeongbu. Dù đá với những cầu thủ hơn mình 2 tuổi nhưng U17 HAGL đã thể hiện lối chơi cực kỳ tự tin và hiệu quả.

Trên đà hưng phấn, U17 HAGL lại tiếp tục có chiến thắng thứ 3 trên đất Hàn Quốc. Bại tướng của thầy trò HLV Graechen lần này là U17 KHT. Và ở cuộc thi đấu thứ 4 với đội U17 của trưởng ĐH Gangwon ngày 19/3, đội bóng của bầu Đức đã không gây thất vọng khi có chiến thắng đậm đà 5-0. Trước đối thủ có lợi thể về thể hình, thể lực, các cầu thủ trẻ được đào tạo tại học viện JMG đã sử dụng lối đá đậm chất kỹ thuật và không kém phần hiệu quả để hạ gục đối thủ.

Với những gì đã thể hiện, thầy trò Graechen có thể hài lòng về chuyến đi lần này. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen sẽ trở về Pleiku để chào đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Mito Hollyhock U17 HAGL ĐH Gangwon hagl Graechen hlv graechen u17 gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT